Nóng Warner Bros. tung trailer TENET của Christopher Nolan đầy cuốn hút

Warner Bros. tung trailer TENET của Christopher Nolan đầy cuốn hút

Đăng vào ngày trong Tin tức 855

Warner Bros. đã tung ra trailer chính thức của Tenet, bộ phim đến từ vị đạo diễn luôn cho ra đời những tác phẩm vô cùng hấp dẫn, hồi hộp và rất hack não.

Tenet, một bộ phim lấy đề tài về thế giới gián điệp quốc tế. Trailer của phim được tung ra, làm sáng tỏ một phần nội dung mà Christopher Nolan úp mở lâu nay. Chúng ta có thể thấy, dường như nhân vật của John David Washington, đang cố gắng ngăn chặn Thế chiến thứ ba, nhưng vẫn chưa rõ sự việc này như thế nào. Giống như các dự án khác của Nolan, bộ phim mang những yếu tố rất dễ gây hack não và rối trì cho người xem. Và ở Tenet là yếu tố du hành thời gian, chúng ta thấy được rằng bằng một cách nào đó Washington nhìn thấy trước được những sự việc sắp diễn ra. Tenet là một cái gì đó mà người xem chưa được biết, liệu đó có phải là thứ mà Washington dùng để nhìn thấy trước được những gì sắp và đã xảy ra?

Đoạn trailer còn có những cảnh quay vô cùng đẹp và cực kỳ hấp dẫn. Với bối cảnh được quay ở 7 quốc gia khác nhau cùng dàn diễn viên đồ sộ và những mảnh ghép khổng lồ. Đây cũng là bộ phim mang nhiều tham vọng nhất mà Nolan và ekip của mình từng tham gia.

Khác với Dunkirk năm 2017, một bộ phim chỉ thuần chất giải trí và xoay quanh về nhiệm vụ giải cứu anh hùng diễn ra ở Dunkirk, Pháp, trong Thế chiến thứ hai. Tenet của Nolan hứa hẹn một sự trở lại với các đề tài “nặng” và khiến fan “nhức nhói” như những phim trước đây. Chẳng hạng như Inception, một bộ phim rất xoắn não và được giới phê bình đánh giá cao cũng như rất được yêu thích từ năm 2010, và bộ phim Memento.

Warner Bros. cũng đang chiếu trước một đoạn khá dài của Tenet cho những ai đi xem Star Wars trong một số rạp IMAX. Đoạn phim được phát trước khi vào phim Star Wars: The Rise of Skywalker. Tuy nhiên, với mong muốn mang đến cho nhiều người xem hơn không chỉ ở định dạng IMAX. Một đoạn giới thiệu trước đó, ngắn hơn cũng đã được trình chiếu tại các rạp chiếu phim, nhưng vì bị rò rỉ và quay lén tung lên Twitter, YouTube nên đã bị gỡ xuống nhanh chóng. Hiện tại, khán giả nước ngoài muốn xem phần mở đầu, thì hãy mua vé để xem Rise of Skywalker trong IMAX, còn ở Việt Nam thì vẫn chưa rõ vì phim chiếu trễ hơn so với thế giới.

Tenet sẽ được phát hành vào ngày 17.07.2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."