Nóng Chương cuối của Rurouni Kenshin sẽ ra mắt liên tiếp 2 phần phim vào mùa hè năm 2020

Chương cuối của Rurouni Kenshin sẽ ra mắt liên tiếp 2 phần phim vào mùa hè năm 2020

Đăng vào ngày trong Tin tức 5624

Chương cuối của Rurouni Kenshin được chia làm 2 phần, Rurouni Kenshin Saishusho The Final ra mắt vào 03.07 và Rurouni Kenshin Saishusho The Beginning khởi chiếu 07.08.

Thứ Sáu vừ qua, trang web chính thức cho "chương cuối" của loạt phim live-action dựa trên manga Rurouni Kenshin của Nobuhiro ERICuki đã công bố tựa đề và ngày phát hành vào mùa hè 2020 cho hai bộ phim. phần mở màn Rurouni Kenshin Saishusho The Final sẽ mở màn tại Nhật Bản vào ngày 3 tháng 7 và Rurouni Kenshin Saishusho The Beginning sẽ khép lại huyền thoại về chàng lãng khách Kenshin này vào 7 tháng 8. Trang web cũng tiết lộ một teaser poster giới thiệu về 2 phần phim này.

Rurouni Kenshin Saishusho The Final sẽ tập trung vào câu chuyện từ arc "Jinchu" của manga, xoay quanh xung đột của Kenshin với kẻ buôn vũ khí bí ẩn Enishi. Rurouni Kenshin Saishusho The Beginning sẽ là câu chuyện về vết sẹo hình chữ thập trên mặt Kenshin.

Quá trình quay phim đã kết thúc từ ngày 7 tháng 6 ở Quận Osaka và Nagano. Satoh Takeru vẫn tiếp tục đảm nhận vật kiếm sĩ huyền thoại Himura Kenshin và Keishi Ōtomo cũng trở lại với vai trò chỉ đạo cho cả 2 tập phim. Dàn diễn viên cũ được giữ nguyên bao gồm 

Takei Emi vai Kamiya Kaoru, Munetaka Aoki vai Sagara Sanosuke, Aoi Yu vai Takani Megumi, Ounishi Riku vai Myojin Yahiko.

Nữ diễn viên Takei Emi, người đóng vai Kamiya Kaoru trong phim, từng tiết lộ hồi tháng 9 năm 2017 rằng một bộ phim live-action mới của Rurouni Kenshin đã được lên kế hoạch.

Bộ phim live-action đầu tiên của Rurouni Kenshin được ra mắt vào năm 2012 tại Nhật Bản, hai phần tiếp theo ra mắt liên tiếp vào tháng 8 và tháng 9 năm 2014. Các bộ phim đã thu về tổng cộng 160 triệu đô la Mỹ trên toàn thế giới. Funimation đã phát hành cả ba bộ phim tại các rạp ở Hoa Kỳ vào tháng 8, tháng 9 và tháng 10 năm 2016.

Truyện tranh của Watsuki ra mắt từ năm 1994 đến 1999 trên tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha. Một bộ anime truyền hình được phát sóng ở Nhật Bản từ năm 1996 đến năm 1998 và đã tạo ra một số dự án video anime và một bộ phim hoạt hình. Viz Media đã xuất bản bộ truyện tranh gốc và bộ truyện tranh khởi động lại với 2 tập Rurouni Kenshin: Restoration tại Bắc Mỹ, trong khi đó Media Blasters phát hành anime truyền hình. ADV Films đã phát hành hai dự án phim hoạt hình Rurouni Kenshin: Trust & Betrayal và Rurouni Kenshin: Reflection, và Rurouni Kenshin: The Motion Picture trên DVD, Aniplex sau đó đã phát hành ba tựa game trên đĩa Blu-ray. Sentai Filmworks đã phát hành loạt phim hoạt hình Rurouni Kenshin: New Kyoto Arc gần đây trên đĩa Blu-ray và DVD.

Với 2 phần phim liên tiếp để kết thục một huyền thoại và một trong những tác phẩm hành động xếp hàng đầu vào năm sau. Rurouni Kenshin Saishusho The Final và Rurouni Kenshin Saishusho The Beginning hứa hẹn sẽ mang lại rất nhiều cảm xúc và những trải nghiệm tuyệt vời cho fan hâm mộ. Rurouni Kenshin là một trong những tác phẩm live-action thành công nhất mọi thời đại.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."