Hóng Seiyuu Tachibana Rika tuyên bố kết hôn với cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp Wakatsuki Kenya

Seiyuu Tachibana Rika tuyên bố kết hôn với cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp Wakatsuki Kenya

Đăng vào ngày trong Tin tức 1264

Nữ diễn viên lồng tiếng Tachibana Rika công bố thông tin kết hôn với cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp Wakatsuki Kenya vào thứ bảy tuần qua. Thông báo được đăng trên cả trang web của công ty quản lý và trên tài khoản Twitter cá nhân của cô.

Bài đăng trên Twitter của Tachibana có một đoạn tin nhắn do cô viết tay để gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ và những người liên quan với cô vì sự ủng hộ của họ. "Tôi sẽ chăm chỉ rèn luyện bản thân tiến bộ hơn nữa để tôi có thể phát triển cả về vai trò diễn viên lồng tiếng và hoàn thiện bản thân mình hơn", cô viết.

Khi thông báo được đưa ra, cô đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. 

Tachibana Rika nổi tiếng với vai Kobayakawa Sae trong IDOLM @ STER Cinderella Girls và Arisugawa Reiko trong Shomin Sample. Cô cũng đóng vai Kyaru trong Princess Connect! Re: Dive và Asada Aoi trong Hachigatsu no Cinderella Nine. Wakatsuki Kenya là một người bắt bóng chày chuyên nghiệp cho đội Buffaloes Orix trong giải đấu bóng chày chuyên nghiệp Nippon.

Năm 2019 cũng chứng kiến ​​cuộc hôn nhân của các nữ diễn viên trong IDOLM @ STER như Hara Yumi, Numakura Manami và Nakamura Eriko, nên năm vừa qua là một năm bận rộn cho các diễn viên tài năng trong series.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."