Hóng Morning Musume hé lộ diện mạo mới, khoe tân binh xinh xắn

Morning Musume hé lộ diện mạo mới, khoe tân binh xinh xắn

Đăng vào ngày trong Tin tức 693

Morning Musume trở lại với một thế hệ mới, số con số mới trong tên của họ và hai MV mới.

Năm mới sắp đến và vì vậy điều đó có nghĩa là Morning Musume có một cái tên mới! Vào tháng 1 tới đây, Morning Musume ’20 sẽ phát hành đĩa đơn thứ 68 của họ. Một bộ ba có tựa đề là Kok Kokoro & Karada / Lovepedia / Ningen Kankeio No Way Way

Đây sẽ là đĩa đơn đầu tiên có sự tham gia của các thành viên thế hệ thứ 15 Kitagawa Rio, Yamazaki Mei và Okamura Homare. Mei là cựu thực tập sinh của Hello! Project, trong khi Homare và Rio đã giành được một buổi thử giọng để được tham gia nhóm. Mặc dù đây là lần phát hành đĩa đầu tiên của họ với nhóm nhưng họ đã là thành viên của nhóm kể từ tháng 6 năm 2019. Trong 6 tháng vừa qua, nhóm tập trung vào chuyến lưu diễn của mình.

Morning Musume thường hát và nhảy múa với giai điệu vui vẻ, sôi động và đầy lạc quan. Hiện nay Morning Musume nắm giữ vị trí cao nhất trong những nhóm nhạc nữ có số lượng đĩa bán chạy nhất ở Nhật. Trong những năm gần đây, nhóm đã nỗ lực phối hợp để thâm nhập vào các thị trường mới ở châu Á, châu Âu và Mỹ, biểu diễn tại các hội chợ trên toàn thế giới.

MV Lovepedia, các cô gái nhảy trên một cuốn sách khổng lồ. Xuyên suốt MV, cuốn sách lần lượt lật mở các trang lồng ghép hình ảnh các thành viên trong nhiều tình huống khác nhau như vui đùa trên cánh đồng hoa hướng dương, chơi bóng chày và cosplay thành hoàng gia.

MV cho bài hát Ning Ningen Kankeio No Way Way có một chút tương phản so với MV của Lovepedia. Thay vì những bộ trang phục đầy màu sắc tươi sáng, các cô gái đều mặc đồ màu xám, than thở về cuộc sống tình yêu của họ.

Kokoro & Karada / Lovepedia / Ningen Kankeio No Way Way sẽ ra mắt khán giả vào ngày 22 tháng 1 năm 2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."