Hóng Koki hội ngộ cùng Ngô Diệc Phàm trên Marie Claire Trung Quốc

Koki hội ngộ cùng Ngô Diệc Phàm trên Marie Claire Trung Quốc

Đăng vào ngày trong Tin tức 1793

Kể từ khi ra mắt làng giải trí, Koki đã làm đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng trang sức đá quý cao cấp BVLGARI. Koki vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với BVLGARI trong thập kỷ mới. Cô là đại sứ trẻ nhất của thương hiệu này.

Trong đợt chụp hình với Marie Claire Trung Quốc, Koki đã hợp tác với Ngô Diệc Phàm – cựu thành viên của nhóm EXO. Họ cùng nhau lên đồ với thương hiẹu BVLGARI. Đây không phải lần đầu tiên hai người họ hợp tác cùng nhau cho cùng một dự án. Năm 2019 Koki bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai nữ chính trong MV Eternal Love của Ngô Diệc Phàm, single này được phát hành vào tháng 11 năm ngoái. Khi MV phát hành, cô được cộng đồng mạng Trung Quốc khen ngợi hết lời và trở thành “Hot Search” trên mạng Weibo.

Cô không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản, Koki còn đang tạo một làn sóng mới lan khắp châu Á và có thể vươn xa đến tầm quốc tế. Cô cũng sẽ là một trong những gương mặt mới đại diện cho thương hiệu Coach, gia nhập cùng với ca sĩ diễn viên nổi tiếng Selena Gomez và nam diễn viên người Mỹ Michael B. Jordan.

Koki sinh năm 2003 với chiều cao ấn tượng 1m70 khi mới 15 tuổi, cô có gương mặt rất cá tính và có thần thái của một người mẫu chuyên nghiệp. Dù còn rất trẻ và mới hoạt động chưa lâu nhưng cô rất được các thương hiệu lớn săn đón và với mức cát-xê cao ngất ngưỡng.







Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."