Hóng Con gái Koki chia sẻ những bức ảnh dễ thương mừng sinh nhật bố Kimura Takuya

Con gái Koki chia sẻ những bức ảnh dễ thương mừng sinh nhật bố Kimura Takuya

Đăng vào ngày trong Tin tức 2305

Nam diễn viên kiêm nhạc sĩ Kimura Takuya vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 47 của mình vào ngày 13 tháng 11 năm 2019.

Trong lễ kỷ niệm, cô con gái siêu sao Koki của ông đã lên Instagram để nhắn nhủ một số lời chúc tốt đẹp, cùng với việc chia sẻ một số hình ảnh hiếm hoi và dễ thương của hai người.

Khi nuôi dạy hai cô con gái, Takuya cùng vợ Kudo Shizuka khá bảo bọc con của mình, họ đã làm những công tác tuyệt vời để che chắn hai cô bé khỏi những tay săn ảnh trong nhiều năm, và chỉ một vài bức ảnh của họ bị rò rỉ. Rất ít những công khai liên quan về Koki với bố mẹ cô, đặc biệt là khi còn nhỏ, vì vậy người hâm mộ thực sự rất phấn khích khi bỗng nhiên họ lại được chiêm ngưỡng những bức hình hiếm hoi như thế này. 

Koki đã viết lời chúc sinh nhật của mình cho cha bằng tiếng Anh, kèm theo hai bức ảnh rất dễ thương của Koki khi còn bé: 

Chúc mừng sinh nhật bố!! Con cảm ơn bố rất nhiều vì tất cả tình yêu dành cho gia đình. Cảm ơn bố đã luôn làm cho ngôi nhà đầy ắp nụ cười và vui tươi! Con yêu bố!

Bên cạnh các hợp đồng quảng cáo và người mẫu thông thường, Koki đang tham gia diễn xuất. Gần đây cô đóng vai chính trong một video âm nhạc cho cựu thành viên người Trung EXO Kris Wu (Ngô Diệc Phàm), phát hành trong tuần này. Đây là lần tiên Koki và Kris Wu hợp tác trong một sản phẩm âm nhạc. Kể từ khi ra mắt, ca khúc đã nhanh chóng tạo bão trên mạng xã hội Weibo bởi nhan sắc “nữ thần cổ trang” của nữ chính và những cảnh quay lãng mạn hoành tráng. Vẻ đẹp của Koki trong MV được cư dân mạng Trung Quốc hết lời khen ngợi, và rất bất ngờ về gia thế và tầm ảnh hưởng của cô tại xứ sở hoa anh đào. Câu chuyện trong MV là một chuyện tình ngàn năm giữa một vị tướng quân (Kris Wu) và một tiểu thư (Koki), bối cảnh xen giữa hiện tại và ngàn năm trước kết hợp cùng giai điệu sâu lắng của ca khúc.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."