Hóng Yagira Yuya ‘bán tương lai học sinh’ trong Nigatsu no Shosha: Zettai Gokaku no Kyoshitsu

Yagira Yuya ‘bán tương lai học sinh’ trong Nigatsu no Shosha: Zettai Gokaku no Kyoshitsu

Đăng vào ngày trong Tin tức 936

Yagira Yuya được chọn tham gia bộ phim truyền hình live-action của NTV, Nigatsu no Shosha: Zettai Gokaku no Kyoshitsu. Loạt phim truyền hình dựa trên bộ truyện manga Nigatsu no Shosha: Zettai Gokaku no Kyoshitsu của tác giả Takase Shiho. Takase Shiho trước đây cũng đã có một bộ truyện tranh khác Otoriyose Oji Iida Yoshimi được chuyển thể thành bộ phim truyền hình dài tập của Nagoya TV năm 2013, Otoriyose Oji Iida Yoshimi.

Trong phim này, Yagira Yuya sẽ đóng vai Kuroki Kurodo. Anh trở thành giám đốc của một trường luyện thi cho những đứa trẻ học kém.

nigatsu

Bộ phim nói về Kuroki Kurodo (Yagira Yuya) là một giáo viên cực kỳ có năng lực tại một trường luyện thi uy tín cho kỳ thi tuyển sinh trung học cơ sở. Anh bắt đầu làm giám đốc của một trường luyện thi với những học sinh có thành tích kém. Anh tuyên bố rằng các học sinh ở đây sẽ vượt qua kỳ thi trung học. Kuroki Kurodo cho rằng trường luyện thi là một công ty dịch vụ và trường học là nơi bán tương lai của trẻ em cho cha mẹ của chúng.

Đây là một đề tài về vấn đề giáo dục khi các bậc cha mẹ đều mong muốn con mình có thành tích cao, ép con cái học tập và đưa vào những trường luyện thi với áp lực rất cao.

Yagira Yuya là một tài năng trẻ và là diễn viên hàng đầu của Nhật. Năm 2004, anh trở thành người trẻ tuổi nhất đạt Nam diễn viên xuất sắc nhất trong lịch sử Liên hoan phim Cannes nhờ vai diễn Akira 12 tuổi trong bộ phim Dare demo Shirainai (Nobody Knows) rất được hoan nghênh. Dù trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp nhưng anh đã thực sự chứng minh được tài năng của mình trong hoạt động nghệ thuật. Hy vọng bộ phim mới này sẽ một lần nữa khẳng định tên tuổi và khả năng diễn xuất của anh, đưa tên tuổi anh lên một vị trí vững chắc.

Nigatsu no Shosha: Zettai Gokaku no Kyoshitsu sẽ phát sóng vào tháng 7 năm 2020 tại Nhật Bản.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."