Hóng Followers tung poster và trailer chính thức chói mắt về thế giới hào nhoáng

Followers tung poster và trailer chính thức chói mắt về thế giới hào nhoáng

Đăng vào ngày trong Tin tức 805

Poster và trailer cho loạt phim truyền hình Netflix Followers được tung ra với sự tham gia của Nakatani Miki và Ikeda Elaiza. Bộ phim truyền hình cũng sẽ có sự xuất hiện của Watanabe Naomi, Mizuhara Kiko và Tamashiro Tina.

Đoạn phim trailer dài tới 2 phút 25 giây bắt đầu bằng câu hỏi “Có xấu không khi muốn quá nhiều thứ?” bằng tiếng Nhật. Dưới đây là một số những hình ảnh trong loạt phim truyền hình.

Followers gồm những câu chuyện về những người ở Tokyo bị ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp bởi các mạng truyền thông xã hội. Nara Rimi (Nakatani Miki) là một nhiếp ảnh gia nổi tiếng. Hyakuta Natsume (Ikeda Elaiza) đã đến Tokyo để đạt được ước mơ trở thành diễn viên nhưng cô không dễ đạt được ước mơ của mình. Nara Rimi giúp thay đổi Hyakuta Natsume đầy tham vọng thông qua sức mạnh của các phương tiện truyền thông xã hội. Followers cũng nhấn mạnh đến những cuộc đấu tranh mà người phụ nữ phải đối mặt trong cuộc sống ở Tokyo ngày nay.

followers

Poster quảng cáo sặc sỡ nhiều sắc màu với hình ảnh những con người Tokyo với cuộc sống phù phiếm hay chỉ đơn giản là họ đang theo đuổi ước mơ của mình? Số lượng người theo dõi, con số ảo trên mạng xã hội có làm họ thỏa mãn không? Trong trailer có thể thấy những bức ảnh liên tục được đăng trên những trang mạng xã hội và họ liên tục kiểm tra xem có bao nhiêu lượt like, bao nhiêu lượt bình luận. Đây cũng là một mặt trái của thế giới ảo khi mọi thứ đều ảo, những lời cỗ vũ, lời khen đều ảo và khiến giới trẻ dễ dàng sa vào những điều phù phiếm này. 

Followers sẽ được phát trực tuyến vào 27/02/2020 trên Netflix.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."