Hóng Nakatani Miki và Ikeda Eliza bị mạng xã hội làm điêu đứng trong FOLLOWERS

Nakatani Miki và Ikeda Eliza bị mạng xã hội làm điêu đứng trong FOLLOWERS

Đăng vào ngày trong Tin tức 1278

FOLLOWERS là bộ phim mới nhất của đạo diễn Ninagawa Mika, hứa hẹn có nhiều bất ngờ trong những vấn đề về công việc, tình yêu, tình bạn.

Bộ phim là những câu chuyện về ba cô gái ở Tokyo - người bị ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp bởi các mạng truyền thông xã hội. Đạo diễn Ninagawa Mika từng thánh công với những bộ phim như Ningen Shikkaku: Dazai Osamu to 3 Nin no Onnatachi, Diner, Helter Skelter, Sakuran. Những hình ảnh về nhân vật trong phim đã được tiết lộ. 

Những bức ảnh được công bố lần này là những bức ảnh thời trang và sống động khiến bạn cảm nhận thế giới của bộ phim trong nháy mắt. Nó ghi lại những biểu cảm khác nhau của Nara Rimi (diễn viên Nakatani Miki), trung tâm của câu chuyện, một một nhiếp ảnh gia nổi tiếng, cũng như Hyakuta Natsume (diễn viên Ikeda Elaiza) luôn mơ ước được trở thành nữ diễn viên.

Nữ diễn viên nổi tiếng Natsume đã gặp Nara lần đầu tiên tại một trường quay CM. Họ đã có nhiều tương tác không chỉ cùng nhau, mà với những người khác. Có vẻ như xung quanh Nara đang có một thế giới tuyệt vời, khi cô có những giây phút làm việc và hưởng thụ đầy vui vẻ. Mặt khác, bức ảnh chụp cảnh Natsume hẹn hò cùng một chàng trai hé lộ kỳ vọng về các mỗi quan hệ yêu đương trong bộ phim.




Như vậy các hình ảnh được tiết lộ đều là những phân cảnh tích cực. Tuy nhiên, mạng xã hội luôn đem lại cả những mặt trái ngược với tích cực. Liệu rằng đằng sau sự vui vẻ, tận hưởng cuộc sống những nhân vật của chúng ta - các cô gái có những lo nghĩ, áp lực gì?




FOLLOWERS, sẽ được phân phối độc quyền cho 190 quốc gia trên toàn thế giới thuộc phạm vi Netflix từ thứ Năm, ngày 27 tháng 2 năm 2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."