Hóng Mizuhara Kiko mở kênh YouTube, tuyên bố không cạnh tranh với Rola

Mizuhara Kiko mở kênh YouTube, tuyên bố không cạnh tranh với Rola

Đăng vào ngày trong Tin tức 1084

Mizuhara Kiko là một trong nhiều người nổi tiếng Nhật Bản tiếp tục xu hướng có kênh YouTube của riêng họ! Giống như Tsuji Nozomi và Rola, cho đến nay Kiko đã có hai video được tải lên trên kênh của cô.

mizuhara hiko

Video đầu tiên đóng vai trò giới thiệu và nhấn mạnh các video nổi bật trong tương lai. Chúng ta sẽ biết rõ thêm về cuộc sống hàng ngày của Kiko, bao gồm cả những hoạt động ở nhà và những cảnh quay hậu trường của cô khi chuẩn bị cho các buổi trình diễn thời trang và chụp ảnh.

Kiko nói đùa rằng cô không cố gắng cạnh tranh với người bạn thân Rola cũng vừa mở kênh Youtube hai tuần trước. “Tôi không muốn cạnh tranh với Rola, tôi chỉ muốn làm rõ điều đó!”

Video thứ hai của Kiko, cô hợp tác với Hulu phát video kéo dài khoảng một giờ đồng hồ. Cô sẽ tham gia một chương trình độc quyền của Hulu Nhật Bản có tên là Kiko’s Infinite Journey (Cuộc hành trình vô tận của Kiko), cô sẽ đi du lịch đến các nước trên thế giới. Đoạn giới thiệu cho các chuyến thăm của cô đến Trung Quốc, Việt Nam và Uzbekistan được đăng trên tài khoản Instagram của cô. Trong đoạn phim đến Việt Nam, cô mặc áo dài đi khắp các đường phố, thử ăn cả trứng vịt lộn, có một khoảng thời gian check-in ở Suối Tiên. Cô đã thể hiện một hình tượng rất năng động và trẻ trung đại diện cho những người yêu thích du lịch khám phá.

Mizuhara Kiko ra mắt đầu tiên là một người mẫu, sau đó cô tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Rừng Na Uy, Shitsuren Chocolatier, Nobunaga Concerto…

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."