Hóng Nakajima Kento và Hirano Sho vào vai học viên cảnh sát trong phim remake Miman Keisatsu: Midnight Runner

Nakajima Kento và Hirano Sho vào vai học viên cảnh sát trong phim remake Miman Keisatsu: Midnight Runner

Đăng vào ngày trong Tin tức 1018

Nakajima Kento (thành viên nhóm nhạc Sexy Zone) và Hirano Sho (thành viên nhóm nhạc King & Prince) được chọn đóng chính cho loạt phim truyền hình Miman Keisatsu: Midnight Runner của đài NTV.

Bộ phim truyền hình này là phiên bản làm lại của bộ phim điện ảnh Hàn Quốc 2017 Midnight Runners, với sự tham gia của Park Seo Joon và Kang Ha Neul. Đối với phiên bản phim truyền hình của đài NTV, Nakajima Kento sẽ đóng Honma Kai. Anh là học viên tại học viện cảnh sát, đóng vai trò là bộ não quân sư cho bộ đôi nhân vật chính. Hirano Sho sẽ vào vai Ichinose Jiro có thể chất tốt tốt, chịu trách nhiệm những pha hành động (nhân vật của Park Seo Joon trong bộ phim gốc).

Bộ phim Miman Keisatsu: Midnight Runner sẽ được phát sóng vào tháng 4 năm 2020 tại Nhật Bản.

miman
(c) NTV

Nội dung bộ phim xoay quanh hai nhân vật Honma Kai (Nakajima Kento) và Ichinose Jiro (Hirano Sho) là những học viên tại học viện cảnh sát. Honma Kai thông minh, siêng năng và có trí nhớ tuyệt vời. Tại học viện cảnh sát, anh làm việc về hồ sơ hình sự. Không giống như Honma Kai, Ichinose Jiro có thể chất tốt và có một trái tim ấm áp và trung thực. Honma Kai và Ichinose Jiro cùng phá giải các vụ án trong khi còn học ở học viện cảnh sát. Dựa trên kiến ​​thức họ có được từ khóa đào tạo, họ giải quyết các vụ án với sự giúp đỡ của các học viên và thám tử. Trong thời gian này, Honma Kai và Ichinose Jiro trở thành bạn thân của nhau.

Midnight Runners phiên bản điện ảnh Hàn đã rất thành công khi công chiếu với doanh thu cao thứ 4 trong năm 2017 tại Hàn Quốc và được chiếu tại 12 quốc gia ở thị trường quốc tế. Bộ phim cho thấy thực trạng thờ ơ của con người trong xã hội hiện đại trước an nguy của đồng loại, lên án tình trạng quan liêu, những thủ tục hành chính rườm rà và cách vận hành tư duy cứng nhắc của cảnh sát Hàn Quốc. Chúng ta cùng chờ xem bộ phim hài hành động này sẽ được làm lại như thế nào dưới bàn tay của đạo diễn và các diễn viên Nhật Bản nhé!

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."