Hóng Thầy giáo môn toán Narita Ryo nhờ học trò Kiyohara Kaya dạy cách thoát ế trong Matomo Janai no wa Kimi mo Issho

Thầy giáo môn toán Narita Ryo nhờ học trò Kiyohara Kaya dạy cách thoát ế trong Matomo Janai no wa Kimi mo Issho

Đăng vào ngày trong Tin tức 1842

Narita Ryo và Kiyohara Kaya được chọn đóng chính trong bộ phim điện ảnh Matomo Janai no wa Kimi mo Issho. Bộ phim do Takada Ryo viết kịch bản và Maeda Koji đạo diễn. Biên kịch Takada Ryo và đạo diễn Maeda Koji trước đây đã từng hợp tác cùng nhau trong bộ phim Konzen Tokkyuu năm 2011, và bộ phim Watashi no Hawaii no Arukikata năm 2014.

Trong phim, Narita Ryo sẽ vào vai Yasuomi Ono giáo viên toán ở học viện tư nhân và Kiyohara Kaya sẽ vào vai học sinh Akimoto Kasumi của anh.

matomo

Nội dung bộ phim xoay quanh Ono Yasuomi (Narita Ryo) là một giáo viên toán tại một học viện tư nhân. Anh không có bạn gái và rất đam mê với toán học. Ono Yasuomi không than phiền về cuộc sống của mình, nhưng anh cảm thấy không thoải mái nếu độc thân cho đến hết đời. Những cuộc hẹn hò của anh với phụ nữ lại không được suôn sẻ. Ono Yasuomi lại không làm gì để khắc phục điều đó. Học sinh của anh Akimoto Kasumi (Kiyohara Kaya) nói với Ono Yasuomi rằng anh không bình thường. Ono Yasuomi yêu cầu cô bé dạy anh để trở nên bình thường.

Narita Ryo và Kiyohara Kaya đều là những diễn viên người mẫu trẻ, tài năng. Họ đều đã giành được những giải thưởng cho riêng mình. Chúng ta cùng chờ xem diễn xuất của họ trong vai thầy trò và liệu có nảy sinh tình cảm thầy trò ở cặp đôi này không nhé!

Matomo Janai no wa Kimi mo Issho sẽ được phát hành vào tháng 11 năm 2020 tại Nhật Bản.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."