Hóng Kitagawa Keiko và Tanaka Kei sẽ làm đám cưới trong phần tiếp theo của Sumaho wo Otoshita dake nanoni: Toraware no Satsujinki

Kitagawa Keiko và Tanaka Kei sẽ làm đám cưới trong phần tiếp theo của Sumaho wo Otoshita dake nanoni: Toraware no Satsujinki

Đăng vào ngày trong Tin tức 1357

Cặp đôi xuất hiện trong phần 1 Kitagawa Keiko và Tanaka Kei, sẽ có màn tái xuất trở lại trong phần 2 Sumaho wo Otoshita dake nanoni: Toraware no Satsujinki.

Tại phân phim trước đó, chiếc smartphone của Inaba Asami (Kitagawa Keiko) bị bạn trai bỏ rơi trên taxi, tất cả thông tin cá nhân và mối quan hệ của cô bị tiết lộ, và Asami dần bị đặt trong một trường hợp nguy hiểm.

Và trong phần tiếp theo này, một đám cưới của hai người đã được hiện thực hóa sau những biến cố. Thám tử Kagaya Manabu (Chiba Yudai), người đã bắt tên sát nhân Urano Yoshiharu (Narita Ryo), đã được mời làm ân nhân với Matsuda Minori (Shiraishi Mai), họ có một bức ảnh chụp chung với cặp đôi mới cưới trong trang phục lịch sự, tinh tế. 

Trong phần hai này, thời gian dịch chuyển nhiều tháng sau khi vụ án tên sát nhân hàng loạt kết thúc. Một xác chết được tìm thấy tại cùng một địa điểm. Thám tử Kagaya Manabu (Chiba Yudai) cố gắng tìm ra sự thật ẩn dấu. Anh đã đến gặp tên sát nhân Matsuda Minori (Shiraishi Mai) trong tù để tìm ra nguyên nhân.

Diễn viên Kitagawa Keiko chia sẻ rằng khi quay bộ phim trước đó, cô đã quay mà không nghĩ rằng có phần tiếp theo, và không hề mong đợi mình có thể được khoác lên mình chiếc váy cưới. Trên tất cả, cô rất vui khi được biểu diễn cùng diễn viên Shiraishi. Ngoài ra cô cũng thể hiện sự ủng hộ với phần phim mới, nghĩ rằng đây là một tác phẩm có thể được yêu thích bởi những người chưa xem phần trước đó, một câu chuyện được vẽ từ quan điểm của Kagaya do diễn viên Chiba thể hiện!

Nam diễn viên Chiba Yudai cũng bày tỏ: Tôi đã không nghĩ rằng sẽ có một phần tiếp theo khi tôi xuất hiện trong phần trước, tôi sẽ tham gia lần này và thực sự hạnh phúc khi có thể tham gia cùng Kitagawa và Tanaka một lần nữa. Trong phần mới này, bạn có thể thưởng thức không chỉ yếu tố hồi hộp mà cả về con người của Kagaya và Minori.

Shiraishi Mai chia sẻ: Bộ phim sở hữu dàn diễn viên sáng giá, vì vậy tôi đã khá lo lắng khi đóng chung cùng mọi người. Tác phẩm trước đó là một câu chuyện tuyệt vời, vì vậy tôi đã chơi thật hết mình. Kitagawa cũng dạy tôi cách diễn xuất, và tôi đã cố gắng trong phần hai này để không phá vỡ bầu không khí mà bộ phim có được từ phần một!

Sumaho wo Otoshita dake nanoni: Toraware no Satsujinki sẽ được phát hành vào thứ Sáu ngày 21 tháng 2 năm 2020 trên hệ thống Toho quốc gia.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."