Hóng Johnny & Associates, Yonezu Kenshi, back number và nhiều nghệ sĩ khác hoãn hàng loạt sự kiện vì virus corona

Johnny & Associates, Yonezu Kenshi, back number và nhiều nghệ sĩ khác hoãn hàng loạt sự kiện vì virus corona

Đăng vào ngày trong Tin tức 672

Virus corona với tên gọi chính thức COVID-19 đã gây bão trên toàn thế giới trong suốt vài tuần qua và có ảnh hưởng không nhỏ đến giới giải trí Nhật Bản.

Một số sự kiện đầu tiên bị hủy vài tuần trước là các sự kiện bắt tay (handshake event) của AKB48, Hinatazaka46, Angerme, SixTONES và Snow Man. Cũng trong khoảng thời gian đó, Mukai Taichi, Shibutani Subaru, FLOW, Arashi và suchmos đã hủy bỏ các buổi biểu diễn ở Trung Quốc.

johnny's entertainmet
Hình ảnh trước công ty được chụp vào năm 2016, chỉ có tính chất minh họa

GLAY đã có hai sự kiện riêng biệt bị hủy bỏ trong vài ngày qua. Ban nhạc được cho là biểu diễn tại lễ khai mạc Thế vận hội quốc gia mùa đông Nhật Bản lần thứ 7 năm 2020 vào ngày 21 tháng 2, nhưng Thế vận hội đã bị hủy do virus corona. Sau đó, họ đã được lên kế hoạch biểu diễn tại Carnevale di Venezuelaia 2020 ở Venice, Ý vào ngày 24 tháng 2, nhưng buổi diễn cũng đã bị hủy do tỷ lệ nhiễm COVID-19 gia tăng ở miền bắc Italy. Tuy nhiên GLAY đã đăng trên YouTube cuộc sống đặc biệt ở Venice mà họ đã trải qua.

Akanishi Jin cũng đã hủy bỏ hai chương trình sắp tới của mình tại Tokyo vào tháng tới.

Ngày hôm qua đã chứng kiến ​​một làn sóng hủy show nhiều hơn bất kỳ thời điểm nào khác trong vài tuần qua.

WANIMA đã hủy các buổi biểu diễn sắp tới của họ ở tỉnh Fukui vào ngày 28 và 29 tháng 2 và tỉnh Ehime vào ngày 7 và 8 tháng 3. Quyết định này được đưa ra sau khi phát hiện ra rằng ai đó bị nhiễm virus corona đã tham dự buổi hòa nhạc ở Fukuoka vào ngày 8 tháng 2 nhưng không phải nguồn lây nhiễm. Buổi hòa nhạc ngày 14 tháng 3 của WANIMA tại Saitama Super Arena vẫn chưa biết liệu nó có bị hủy hay không.

Johnny & Associates đã hủy tất cả các buổi hòa nhạc từ 27 tháng 2 đến 9 tháng 3. Các buổi hòa nhạc của SixTONES tại tỉnh Shizuoka đã bị đẩy lùi từ ngày 29 tháng 2 và 1 tháng 3 đến 15 và 17 tháng 4. Các buổi biểu diễn của NEWS tại tỉnh Miyagi đã bị đẩy lùi từ ngày 7 và 8 tháng 3  đến 27 và 28 tháng 5. Triển lãm ARASHI EXHIBITION “JOURNEY” Arashi wo Tabisuru Tenran-kai của Arashi đã đóng cửa ở Osaka trong khoảng thời gian này. Vở kịch của Kanjani’s Tokyo là 〇〇 na Hito no Matsuro ~ Bokutachi no Eranda × lahoma na sentaku ~ không tạm dừng từ ngày 28 tháng 2 đến ngày 8 tháng 3. Ngày 9 tháng 3, công ty sẽ quyết định có hủy bỏ thêm nhiều sự kiện nữa hay không.

Yonezu Kenshi đã hủy các buổi diễn của mình tại tỉnh Miyagi vào ngày 27 & 28 tháng 2 và tại tỉnh Mie vào ngày 7 & 8 tháng 3. Anh cũng nói rằng mình có thể hủy nhiều buổi diễn hơn khi tình hình COVID-19 vẫn tiếp tục và chưa được kiểm soát.

Back Number đã hủy các buổi diễn vào ngày 28 & 29 tháng 2 tại Nagoya, cũng như các buổi biểu diễn tại Sapporo của họ vào ngày 6 và 7 tháng 3. Họ cũng đang đánh giá tình hình để xem liệu nhiều buổi biểu diễn có bị hủy bỏ hay không.

Sự kiện Tokyo Girls Collecton 2020 SPRING / SUMMER sẽ được tổ chức vào ngày 29 tháng 2, nhưng không có khán giả. Thay vào đó, chương trình sẽ được phát trực tuyến trên LINE LIVE và với cá tiết mục của Nogizaka46 và BLACKPINK.

MAN With A SISSION đã hủy các buổi biểu diễn của họ ở Fukuoka (2 & 4 tháng 3), Tokyo (9 & 11 tháng 3) và Hiroshima (16 & 18 tháng 3). Họ cũng đang quyết định phải làm gì về các buổi biểu diễn trong tương lai tùy theo tình hình dịch bệnh tiến triển như thế nào.

Nguồn dịch: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."