Hóng Ôn lại kỷ niệm khi Power Rangers 28 sử dụng cảnh quay của Ryusoulger

Ôn lại kỷ niệm khi Power Rangers 28 sử dụng cảnh quay của Ryusoulger

Đăng vào ngày trong Tin tức 1017

Tài khoản Twitter chính thức cho thương hiệu Power Rangers đã bắt đầu phát trực tuyến đoạn trailer cho phần thứ hai của Power Rangers Beast Morphers vào thứ bảy tuần trước.

Đoạn kết của trailer giới thiệu đoạn phim "phần 28" của loạt phim Power Rangers, có đoạn phim từ series Kishiryu Sentai Ryusoulger. Series mới sẽ ra mắt vào năm 2021.

Here's the extended trailer for Season 2 of POWER RANGERS BEAST MORPHERS!

Make sure you watch until the very end 🤪 pic.twitter.com/JGNSueXLAO

— POWER⚡RANGERS (@PowerRangers) February 22, 2020

Kishiryu Sentai Ryusoulger, series thứ 43 trong loạt phim live-action Super Sentai nhượng quyền từ năm 1975, được công chiếu vào tháng 3 năm ngoái. Chủ đề của series là khủng long và hiệp sĩ. Đây là series khủng long thứ tư của nhượng quyền sau Kyoryu Sentai Zyuranger (được Saban sử dụng để sản xuất Mighty Morphin Power Rangers gốc) vào năm 1992, Bakuryu Sentai Abaranger năm 2003 và Zyuden Sentai Kyoryuger vào năm 2013.

sentai

Power Rangers Beast Morphers được công chiếu vào tháng 3 năm ngoái. Series sử dụng cảnh quay từ series Tokumei Sentai Go-Busters của Toei, được công chiếu vào tháng 2 năm 2012 và là tác phẩm thứ 36 trong series Super Sentai. Phần thứ hai sẽ ra mắt vào cuối tuần này. Đây là loạt phim đầu tiên có bộ sưu tập đồ chơi của Hasbro Inc.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."