Hóng Yamada Ryosuke và Tsuchiya Tao đóng phim hành động kinh phí khủng Daikaijyu no Atoshimatsu

Yamada Ryosuke và Tsuchiya Tao đóng phim hành động kinh phí khủng Daikaijyu no Atoshimatsu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1950

Thời gian qua, Nhật Bản làm rất ít phim hành động, vì vậy, bộ phim này hứa hẹn sẽ oanh tạc phòng vé.

Yamada Ryosuke và Tsuchiya Tao cùng tham gia đóng chính trong bộ phim hành động kinh phí lớn có tên là Daikaijyu no Atoshimatsu. Bộ phim sẽ do Miki Satoshi (đạo diễn Ore Ore) và các hãng phim Toei và Shochiku cùng hợp tác trong dự án phim này. Câu chuyện xoay quanh một con quái vật khổng lồ tấn công Nhật Bản, nhưng đột nhiên qua đời. Cái chết của nó gây ra nhiều vấn đề hơn, vì một vụ nổ khí gas chết người dự kiến ​​có thể xảy ra từ xác con quái vật.

yamada ryosuke

Bộ phim kể về một con quái vật lớn tấn công Nhật Bản, nhưng đột ngột chết. Một vụ nổ khí gas sẽ xảy ra nhanh chóng từ xác của quái vật và có thể khiến đất nước sụp đổ. Tatewaki Arata (Yamada Ryosuke) được chỉ định để dẫn dắt một đội lực lượng đặc biệt vào khu vực quan trọng. Amane Yukino (Tsuchiya Tao) xuất hiện trước mặt Tatewaki Arata. Cô là thư ký của bộ trưởng môi trường và cũng là vị hôn thê cũ của Tatewaki Arata.

Việc quay phim sẽ được bắt đầu vào mùa xuân năm 2020 quanh vùng Kanto của Nhật Bản. Ngày phát hành chưa được ấn định nhưng dự kiến cũng chỉ trong năm nay.

Tao Tsuchiya được mệnh danh là “nữ thần truyền hình” của Nhật Bản, trong khi Yamada Ryosuke là nam thần tượng của nhóm nhạc Hey! Say! JUMP. Chúng ta cùng chờ đợi sự kết hợp của họ trong bộ phim hài hành động này nhé!

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."