Hóng Kiokuya tiết lộ khuôn mặt buồn bã của Yamada Ryosuke khi “mất đi ký ức”

Kiokuya tiết lộ khuôn mặt buồn bã của Yamada Ryosuke khi “mất đi ký ức”

Đăng vào ngày trong Tin tức 1449

Nhà sản xuất Kiokuya mới đây đã tiết lộ thêm một số hình ảnh từ bộ phim sẽ chiếu đầu năm sau 2020, trong đó nổi bật là hình ảnh nam diễn viên Yamada Ryosuke thất thần, hé lộ một phân cảnh cảm động trong phim.

Trong tác phẩm này, Yamada Ryosuke vào vai Yoshimori Ryoichi, một sinh viên đại học cầu hôn với người yêu lớn tuổi Kyoko, nhưng vài ngày sau Kyoko đã biến mất. Khi quay lại, Kyoko mất đi ký ức về Ryoichi. Vầ Ryoichi đã tìm cách lấy lại trí nhớ cho Kyoko…

Đạo diễn Hirakawa Yuichiro nhận xét về tác phẩm này: Khi tôi đọc bản gốc, tôi nghĩ đó là một bộ phim về con người. Tôi cảm thấy có gì đó giống như một mối ràng buộc giữa con người. Tôi muốn biến nó thành một tác phẩm thật ấm áp.

Ngoài hình ảnh thất thần, còn có thêm những hình ảnh cận về Kyoko đang mỉm cười hạnh phúc với đôi mắt long lanh ánh lên dưới ánh đèn, hình ảnh Ryoichi gặp gỡ luật sư Takahara Chiaki (Sasaki Kuranosuke), hình ảnh cô con gái đáng yêu của Kyoko và đặc biệt hé lộ phân cảnh Ryoichi đi tìm gặp Kawai Maki (Yoshine Kyoko) - người bạn thời thơ ấu đã giúp đỡ cậu rất nhiều trong quá trình tìm lại ký ức.


Kiokuya sẽ được phát hành trên toàn quốc từ thứ Sáu, ngày 17 tháng 1 năm 2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."