Hóng Okada Junichi tái hiện hình ảnh Shinsengumi - Yamada Ryosuke chiếm slotlight với mái tóc búi mà vẫn điển trai

Okada Junichi tái hiện hình ảnh Shinsengumi - Yamada Ryosuke chiếm slotlight với mái tóc búi mà vẫn điển trai

Đăng vào ngày trong Tin tức 1360

Nhà sản xuất bộ phim Moeyo Ken đã phát hành trailer và hình ảnh chính của dàn diễn viên chính bao gồm Okada Junichi, Ito Hideaki và Yamada Ryosuke.

Bộ phim được dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Shiba Ryotaro (xuất bản từ 1962 đến 1964 trên tạp chí hàng tuần Shukan Bunshun). Tiểu thuyết nằm trong những tác phẩm bán chạy nhất quốc gia mô tả cuộc sống và thời kỳ hỗn loạn của Shinsengumi với Hijikata Toshizo là nhân vật chính. Đạo diễn của bộ phim là Harada Masato, và quá trình quay phim bắt đầu từ tháng 2 năm 2019 và kết thúc vào tháng 4. Địa điểm quay bao gồm Kyoto, Shiga, Okayama.


Trong đoạn trailer dài 1 phút 30 giây, bao gồm cảnh Toshizo Hijikata được nhóm dũng cảm đặt tên mới, cùng sự có mặt của Kondo Isami (Suzuki Ryohei) mạnh mẽ phá vỡ quân đội, và đội trưởng đầu tiên, Okita Soji (Yamada Ryosuke). Đặc biệt, có một cảnh đối đầu đầy căng thẳng giữa cục trưởng đầu của Shinseigumi Serizawa Kamo (Ito Hideaki) và Hijikata Toshizo.


Một số trận chiến lịch sử, như Sự kiện Ikedaya, Trận Toba-Fushimi và Trận Goryokaku, khiến tên của Shinsengumi được biết đến trên toàn nước Nhật, được phản ánh trong các cảnh hành động. 

Ngoài ra, những bức ảnh về Kondo, Okita và Serizawa, có biểu cảm khuôn mặt đáng chú ý, cũng được nhà sản xuất tung ra gây tò mò cho người hâm mộ.

Moeyo Ken sẽ được phát hành trên toàn quốc từ thứ Sáu, ngày 22 tháng 5 năm 2020

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."