Hóng Mrs. Noisy tung trailer về những người hàng xóm lắm chiêu

Mrs. Noisy tung trailer về những người hàng xóm lắm chiêu

Đăng vào ngày trong Tin tức 574

Trailer cho phim Mrs. Noisy vừa được tung ra với sự tham gia của Shinohara Yukiko và Ootaka Yoko.

Bộ phim được biên kịch và đạo diễn bởi Amano Chihiro (Happy Landing). Bộ phim kể về cuộc tranh cãi giữa hai người hàng xóm trong một khu chung cư và câu chuyện tranh cãi của họ được lan truyền.

Nội dung bộ phim kể về Yoshioka Maki (Shinohara Yukiko) là một tiểu thuyết gia và đang làm mẹ. Cô đang bị cạn kiệt ý tưởng viết lách. Một ngày nọ, cô nảy sinh bất đồng với người hàng xóm Wakata Miwako (Otaka Yoko) chỉ vì một chiếc futon. Maki bị Miawako quấy rối ngày càng nhiều dù thời gian trôi qua. Cô quyết định viết về Wakata Miwako trong một cuốn tiểu thuyết của mình, nhưng điều này lại gây những hậu quả không ngờ. Các cuộc tranh cãi nhỏ lại kích động truyền thông.

Bộ phim nói về một cuộc sống hàng ngày giữa những người hàng xóm cùng sống với nhau trong khu chung cư nhưng lại thiếu ý thức về việc giữ gìn trật tự gây phiền hà cho mọi người. Đoạn trailer hoàn toàn không có những hình ảnh đẹp hay dùng nhiều kĩ xảo nhưng bàn về nội dung thì lại rất thực tế khi rắc rối với hàng xóm là một chủ đề thường được nhắc đến trên các phương tiện truyền thông. Bắt đầu phim chỉ là xung đột giữa hai người phụ nữ nhưng lại kéo cả giới truyền thông và làm mệt mỏi cuộc sống của cả hai cũng như gia đình họ. Mặc dù lý do ban đầu có thể thúc đẩy tranh chấp, nhưng sự bất mãn và thất vọng của con người sâu sắc hơn nhiều cùng với sự không khoan dung xã hội tạo điều kiện cho sự thù hận và SNS giúp nó lan rộng.

Mrs. Noisy dự kiến sẽ phát hành vào tháng 5 năm 2020 tại Nhật Bản.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."