Hóng Sau thời gian im hơi lặng tiếng, cựu thành viên của Tackey & Tsubasa Imai Tsubasa ký hợp đồng với Shochiku

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, cựu thành viên của Tackey & Tsubasa Imai Tsubasa ký hợp đồng với Shochiku

Đăng vào ngày trong Tin tức 861

Cựu thành viên của bộ đôi Tackey & Tsubasa của Johnny’s đã trở lại chính thức với ngành công nghiệp giải trí. Vừa có thông tin rằng Imai Tsubasa đã ký kết với công ty mới có tên là Shochiku Entertainment.

Vào năm 2014, Tsubasa được chẩn đoán mắc bệnh Meniere sau khi anh bắt đầu bị mất thính lực đột ngột ở tai phải. Anh cũng bị chóng mặt không chỉ khi lên sân khấu mà còn trong cuộc sống thường nhật. Đây là căn bệnh không có cách chửa trị dứt điểm mà chỉ có thể điều trị từng triệu chứng.

Năm 2017 đã có thông báo rằng bộ đôi này sẽ tạm ngưng hoạt động, sau gần hai năm không phát hành album mới. Vào năm 2018, họ thông báo chính thức tan rã, Imai dừng tất cả các hoạt động giải trí để tập trung vào việc điều trị và phát hành album cuối cùng có tên là Thanks Two You.

Tsubasa rời Johnny’s để ưu tiên cho vấn đề sức khỏe, trong khi Takizawa Hideaki tiếp tục làm việc ở hậu trường của Johnny’s.

imai tsubasa

Vào tháng 2 năm 2020, Tsubasa trở lại sân khấu trong một sản phẩm về lãnh chúa huyền thoại Nhật Bản Oda Nobunaga, nhưng chỉ đến bây giờ mới tiết lộ rằng anh đã ký hợp đồng với Shochiku Entertainment. Như vậy có khả năng Tsubasa sẽ tiếp tục tập trung vào các sản phẩm sân khấu vì Shochiku mạnh ở mảng này. Một trong những tài năng đáng chú ý của họ là nam diễn viên kabuki nổi tiếng Ainosuke Kataoka VI.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."