Hóng Imai Tsubasa tạm ngừng hoạt động vì tái phát chứng Ménierè

Imai Tsubasa tạm ngừng hoạt động vì tái phát chứng Ménierè

Đăng vào ngày trong Tin tức 1197

Thành viên nhóm Tackey & Tsubasa đã từng bị bệnh một lần vào tháng 10/2014 và phải nghỉ ngơi điều trị suốt hai tháng.

Imai Tsubasa

Theo thông báo từ công ty Johnny & Associates ngày 28/03, Imai Tsubasa, thành viên nhóm Tackey & Tsubasa, sẽ phải tạm ngừng hoạt động một thời gian do mắc chứng Ménierè. Công ty cho biết anh thường xuyên bị nhiều cơn chóng mặt nghiêm trọng và sau khi được chẩn đoán là tái phát chứng Ménierè, Imai lập tức đã nhập viện trong cùng ngày. Johnny's gửi lời xin lỗi đến các fan và các cá nhân liên quan đến công việc của anh do tình huống đột ngột này đã gây ra nhiều bất tiện và lo lắng cho mọi người.

Hồi tháng 10/2014, Imai cũng bị chứng Ménierè khi vừa hoàn thành vở kịch sân khấu của mình và than phiền về việc chóng mặt. Qua tháng sau, anh được chẩn đoán mắc chứng Ménierè và phải nằm viện đến đầu tháng 12 cùng năm. Sau hai tháng tạm ngừng hoạt động, anh quay trở lại với chương trình radio riêng vào cuối tháng 12, và sau đó đã có thể tham gia concert Johnny's Countdown cuối năm đó mà không có bất kỳ trở ngại nào nữa.

Do thời gian điều trị và bình phục, các hoạt động của Imai đã bị ảnh hưởng. Theo kế hoạch anh sẽ tham gia buổi họp báo bộ phim anime Layton Mystery Tanteisha của Fuji TV vào ngày 29/03 nhưng đành bỏ lỡ. Chương trình radio Imai Tsubasa no to Base phát ngày 29/03 của anh cũng bị hoãn lại và đã có những cuộc thảo luận về việc có nên chấm dứt vĩnh viễn chương trình này hay không. Anh cũng sẽ phải rút khỏi vở kịch sân khấu Ongakugeki Marius dự kiến bắt đầu từ tháng 6 tới, tuy nhiên chưa có quyết định về diễn viên sẽ thay thế anh. Về vở kịch Othello dự kiến bắt đầu vào tháng 9 năm nay, việc Imai có thể tham gia hay không còn tùy thuộc vào tình trạng sắp tới của anh.

Nguồn: Dorama World

 

* Bệnh Ménierè là một dạng rối loạn ở tai trong gây ra những cơn chóng mặt tự phát, cảm giác xoay tròn, kèm theo mất thính lực dao động, ù tai, đôi lúc gây ra cảm giác đầy tai.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."