Hóng Imai Tsubasa tham gia phim điện ảnh Owatta Hito

Imai Tsubasa tham gia phim điện ảnh Owatta Hito

Đăng vào ngày trong Tin tức 1025

Đây là vai diễn đầu tiên của anh trên màn ảnh rộng.

Imai Tsubasa

Theo thông báo mới nhất, Imai Tsubasa sẽ góp mặt trong bộ phim điện ảnh Owatta Hito do Nakata Hideo đạo diễn. Nakata cũng chính là đạo diễn Yaneura no Koibito, phim truyền hình của đài NTV do anh đóng cùng Ishida Hikari và đã được phát sóng từ tháng 6 năm nay. Có lẽ khi đó khả năng diễn xuất của Imai đã tạo được chú ý với đạo diễn và đội ngũ sản xuất.

Đây là một bộ phim có đề tài nhân văn, kể về một người đàn ông (Tachi Hiroshi) đối mặt với những khó khăn khi đến tuổi nghỉ hưu. Imai thủ vai chủ tịch công ty IT, người đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống sau khi nghỉ hưu của nhân vật chính.

Khi được hỏi sẽ làm gì khi nghỉ hưu, Imai trả lời, "Tôi không thể nghĩ đến điều gì khác ngoài Johnny's. Từ khi 13 tuổi (anh gia nhập công ty vào năm 1995), tôi đã có được nhiều hội ngộ và trải nghiệm trong thế giới này dưới sự đồng tình của Johnny-san."

Imai đã tích cực tập thể hình suốt từ tháng 8 đến nay và giảm 3.5kg để chuẩn bị cho vai diễn. Owatta Hito được khởi chiếu vào tháng 6/2018, cùng thời gian với vở nhạc kịch MARIUS có anh tham gia.

Giữ đúng lời hứa về việc đẩy mạnh hoạt động solo sau khi Tackey & Tsubasa tạm ngưng hoạt động nhóm, Imai đã bắt đầu tập trung cho sự nghiệp diễn xuất của mình.

Nguồn: Tackey&Tsubasa@FB

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."