Hóng Tadashii Rock Band no Tsukurikata tung poster về nhóm nhạc rock đơn giản đến không tưởng

Tadashii Rock Band no Tsukurikata tung poster về nhóm nhạc rock đơn giản đến không tưởng

Đăng vào ngày trong Tin tức 902

Poster được tung ra cho loạt phim truyền hình của NTV Tadashii Rock Band no Tsukurikata với sự tham gia của Fujii Ryusei, Kamiyama Tomohiro, Kurihara Louis và Yoshida Kengo.

Loạt phim truyền hình kể về một nhóm nhạc rock khi họ đang có kế hoạch thêm thành viên thứ năm trong buổi diễn tại lễ hội âm nhạc lớn nhất Nhật Bản. Bộ phim truyền hình cũng có kịch bản gốc.

Bộ phim kể về ban nhạc rock Kanashimi no Mukogawa được thành lập cách đây nửa năm. Nhóm nhạc gồm 4 thành viên: Shizuma (Fujii Ryusei), Tetsuma (Kamiyama Tomohiro), Rokuro (Kurihara Louis) và Noboru (Yoshida Kengo).

Shizuma là trưởng nhóm. Tetsuma là sinh viên đại học nhưng lại không có ước mơ hay mục tiêu. Rokuro là một nhân vật bí ẩn. Noboru là một chàng trai có tính cách tươi sáng. Mục tiêu của ban nhạc là tham gia ở Dengeki Rock Festival, đây là lễ hội âm nhạc lớn nhất ở Nhật Bản. Một ngày nọ, Shizuma gợi ý rằng nhóm nên có một thành viên mới. Bốn người bạn cùng đi đến một quán cà phê để gặp một ứng cử viên cho nhóm. Người chờ đợi họ là một người đàn ông trung niên (Jiro), người chỉ có thể chơi nhạc cụ Hawaii.

Poster chỉ là hình bốn thành viên với gương mặt “căng đét”. Tadashii Rock Band no Tsukurikata sẽ được phát sóng vào ngày 20 tháng 4 năm 2020 tại Nhật Bản.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."