Hóng Oscar Promotion phản đối Yonekura Ryoko tái hôn, nữ diễn viên rời công ty

Oscar Promotion phản đối Yonekura Ryoko tái hôn, nữ diễn viên rời công ty

Đăng vào ngày trong Tin tức 1082

Nữ diễn viên hàng đầu Yonekura Ryoko đã gây chú ý trong tuần này khi cô chọn rời khỏi công ty quản lý hơn 20 năm của mình, Oscar Promotion.

Yonekura Ryoko sẽ kết thúc hợp đồng với Oscar Promotion vào cuối tháng 3, nhưng thay vì gia hạn tiếp thì cô quyết định rời đi.

Bắt đầu vào tháng Tư, Ryoko sẽ tự tạo văn phòng và tự mình quản lý các hoạt động của mình. Trong thông báo ban đầu, truyền thông đưa tin Ryoko vẫn có mối quan hệ tốt với Oscar Promotion và tin đồn về việc cô rời đi bắt đầu từ năm 2019. Tuy nhiên, theo thông tin thì Oscar Promotion phản đối quyết định tái hôn với bạn trai của cô, một vũ công tango từ Argentina.

Bạn trai Ryoko tên là Gonzalo Cuello, ngoài công việc là một vũ công tango chuyên nghiệp, anh còn làm biên đạo múa và giáo viên, hiện anh đang làm việc ở cả Nhật Bản và nước ngoài. Tiếng mẹ đẻ của  Gonzalo là tiếng Tây Ban Nha, nhưng giao tiếp giữa họ không phải là vấn đề vì bản thân Ryoko có thể nói được ba thứ tiếng. Ngoài tiếng Nhật, cô có thể nói cả tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha.

Hai người được cho là đã gặp nhau khi cô tham gia một trong những lớp học tango của anh. Vẫn chưa biết vì sao Oscar Promotion lại phản đối quyết định tái hôn của cô. Trước đó, Ryoko đã kết hôn với một “chủ công ty” vào tháng 12 năm 2014. Chỉ hai năm sau, cô tiết lộ rằng hai người đã hoàn tất việc ly hôn.

Là một nữ diễn viên Ryoko đã tạo ra bước đột phá của mình vào năm 2000, xuất hiện trong hai bộ phim truyền hình TBS. Cô đã tiếp tục có một sự nghiệp cực kỳ thành công và được biết đến nhiều nhất khi tham gia bộ phim Doctor-X.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."