Hóng Matsumoto Honoka rơi vào mối tình tay ba và một án mạng kinh hoàng

Matsumoto Honoka rơi vào mối tình tay ba và một án mạng kinh hoàng

Đăng vào ngày trong Tin tức 986

Matsumoto Honoka được chọn đóng chính trong movie Kimi ga Sekai no Hajimari.

Phim dựa theo tiểu thuyết loạt tiểu thuyết En và Blue Hearts wo Kiita Yoru, Kimi to Kiss Shite Sayonara của nhà văn Fukuda Momoko. Trong đó, tác phẩm En đã vinh dự được trao Giải thưởng văn học Subaru lần thứ 40. Hai câu chuyện với bối cảnh và nhân vật khác nhau, nhưng sẽ được nhà văn xâu chuỗi thành một câu chuyện duy nhất trong phim. Đặc biệt, nữ văn sĩ cũng là đạo diễn của phim chuyển thể, nên chúng ta có thể an tâm rằng đây sẽ là một bộ phim đúng với tinh thần nguyên tác nhất. Trước đây, nhà văn đa tài này cũng đã từng chấp bút và đạo diễn movie Oishii Kazoku.

Kimi ga Sekai no Hajimari,

Vào nửa đêm, tại một khu dân cư của Osaka, một người đàn ông trung niên bị sát hại. Hung thủ là một học sinh cao trung.

En (Matsumoto Honoka) đang học năm 2 cao trung. Nữ sinh này chơi thân với Kotoko, một cô gái thay bạn trai như thay áo. Kotoko trúng tiếng sét ái tình với Narihira-kun, một nam sinh ở câu lạc bộ bóng đá. Cả ba đều có những suy nghĩ bế tắc riêng. Quãng thời gian cao trung buồn tẻ của En cũng vì thế mà “nổi sóng”, khi tình bạn của En và Kotoko rạn nứt.

Một teaser trailer dài 16 giây đã được giới thiệu, tuy nhiên chúng ta vẫn chưa thấy được gì nhiều vì đó chỉ là những đoạn phim mong lung với hình ảnh nữ chính trong bộ đồng phục đứng giữa trưa hè nắng gắt. Điều duy nhất chúng ta có thể đoán biết là cô ấy rất cô đơn. Bên cạnh đó, các cảnh hậu trường cũng được chia sẻ.

Matsumoto Honoka, nữ diễn viên trẻ gây ấn tượng mạnh cho khán giả với những vai diễn đa chiều, khốc liệt như trong Watashi wa Hikari wo Niggite Iru, chia sẻ sau khi tác phẩm mới nhất của cô đóng máy, rằng những ký ức về tuổi trẻ của cô thật mơ hồ, cứ lẫn khuất đâu đó. Nhưng cô tin rằng nỗi buồn và sự ấm áp mà côcảm thấy lúc đó vẫn như một lần chạm vào trái tim cô mãi mãi. Có những khoảng thời gian đầy xấu hổ, nhưng chính vì có quá khứ nên mới có chúng ta bây giờ. Có thể chúng ta từng đau khổ, nhưng quan trọng là chúng ta dám đối diện với nó. Cô mang trải nghiệm này vào bộ phim và thể hiện nhân vật.

Còn với đạo diễn, nguyên tác là những câu chuyện đặc biệt đối với cô. Các nhân vật của cô đều căng tràn năng lượng và sẵn sàng đương đầu với tuổi trẻ. Cô hy vọng bộ phim này có thể là điểm khởi đầu cho những ai nghĩ rằng mình không thể đi đâu hoặc không làm gì cả. Cô rất vui vì biên kịch đã chọn những cuốn tiểu thuyết của cô, cắt nó thành những lát sống độc đáo, cùng với đội ngũ làm phim và dàn diễn viên tài năng, trong đó nổi bật nhất là Matsumoto Honoka. Bộ phim đã trở thành viên ngọc phát sáng rực rỡ nhất mà chưa ai từng thấy, lấp lánh chiếu sáng trái tim của bạn.

Biên kịch Mukai Kosuke cho biết, ông đã 40 tuổi và đã từng hạ quyết tâm không viết phim dành cho giới trẻ nữa. Nhưng khi đọc truyện của Fukuda, ông đã nghĩ mình chẳng còn theo kịp lớp trẻ, nhưng rồi một ý nghĩ lóe lên, ông đề nghị Fukada hãy làm một bộ phim mà nhiều năm sau nhìn lại, người ta phải công nhận Fukuda là một "kiệt tác độc đáo" trên thế giới này.

Kimi ga Sekai no Hajimari sẽ ra rạp vào mùa hè này tại Theater Shinjuku, các rạp Tokyo và trên toàn quốc.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."