Hóng Arata Mackenyu khoe giọng hát tiếng Anh trong MV Closer của The Chainsmokers

Arata Mackenyu khoe giọng hát tiếng Anh trong MV Closer của The Chainsmokers

Đăng vào ngày trong Tin tức 721

Vào tháng 2 năm 2020, đôi song ca Mỹ The Chainsmokers đã phát hành album mới nhất World War Joy tại Nhật.

Một trong những ca khúc độc quyền dành cho thị trường NHật Bản là màn hợp tác giữa họ với một diễn viên nói tiếng Anh như gió: Arata Mackenyu.

Một MV đặc biệt đã được chuẩn bị, trong đó Mackenyu xuất hiện giản dị và trình bày ca khúc trong phòng thu. Kênh Sony Music YouTube đã tải MV lên nhưng chỉ dành cho những người đang ở Nhật thưởng thức. Và sau hai tháng, MV đã đạt 10 view, chỉ ở Nhật Bản! Và ngày mà mọi người chờ đợi đã đến, chúng ta có thể “đường đường chính chính” thưởng thức ca khúc ấy rồi.

Đoạn video đặc biệt này là phần trình bày ca khúc bằng tiếng Anh, còn thực chất thì anh còn có phiên bản hát bằng tiếng Nhật nữa cơ.

Bản gốc được phát hành năm 2016 là sự hợp tác với ca sĩ Mỹ Halsey, Closer là ca khúc dẫn đầu các bảng xếp hạng toàn cầu. Đây cũng là bài hát hit của nhóm. Riêng phần Mackenyu, dù là diễn viên nhưng anh có có lấn sân sang âm nhạc. Tuy chưa chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc nào nhưng anh đã từng thể hiện ca khúc chủ đề phim Sayonara made no 30 pun hợp tác với Kitamura Takumi.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."