Hóng Poster mới nhất của Rurouni Kenshin lộ diện tất cả dàn diễn viên đình đám

Poster mới nhất của Rurouni Kenshin lộ diện tất cả dàn diễn viên đình đám

Đăng vào ngày trong Tin tức 2963

Sau khi tiết lộ nữ diễn viên vào vai Yukishiro Tomoe, Rurouni Kenshin Sai Shusho tiếp tung tung poster hé lộ dàn sao khủng tham gia trong chương cuối cùng này.

Trang web chính thức cho loạt phim về Rurouni Kenshin của Nobuhiro tiết lộ Iseya Yusuke và Tsuchiya Tao sẽ tiếp tục vai của họ từ tập trước tương ứng là Shinomori Aoshi và Makimachi Misao. Ban nhạc rock ONE OK ROCK sẽ trở lại với bài hát chủ đề cho phim. Trang web cũng tung ra poster mới cho bộ phim.


Iseya Yusuke

Tsuchiya Tao

Poster chính thức

One Ok Rock, còn được viết là ONE OK ROCK là một nhóm nhạc rock Nhật Bản được thành lập tại Tokyo vào năm 2005, hiện nay bao gồm bốn thành viên Takahiro Moriuchi, Toru Yamashita, Ryota Kohama và Tomoya Kanki. Họ đang chơi nhiều thể loại nhạc, từ alternative rock, emo, post-hardcore tới pop-rock. One Ok Rock có phong cách thời trang đậm chất Âu Mỹ  đơn giản, bụi bặm và một lối âm nhạc trẻ trung hiện đại. ONE OK ROCK đã thể hiện các bài hát nhạc nền trong các phim trước như Heartache, Mighty Long Fall, The Beginning. Các bài hát của OOR thường mang phong cách quen thuộc với giai điệu bắt tai người nghe từ lần nghe đầu tiên. Chúng ta cùng chờ ca khúc mới của nhóm nhé!

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."