Hóng Arata Mackenyu chính thức vào vai nhân vật phản diện Yukishiro Enishi trong Rurouni Kenshin Saishusho

Arata Mackenyu chính thức vào vai nhân vật phản diện Yukishiro Enishi trong Rurouni Kenshin Saishusho

Đăng vào ngày trong Tin tức 5919

Arata Mackenyu vào vai một thương nhân vũ khí cai trị thế giới ngầm của Trung Quốc, người nổi lên từ quá khứ của Zackhin và thề sẽ hủy hoại cuộc đời anh ta.

Arata Mackenyu nói rằng anh rất vui khi được mời đóng vai này nhiều năm trước. Tuy nhiên anh chưa bao giờ tưởng tượng được sẽ làm thế nào khi quay một bộ phim nổi tiếng như vậy với rất nhiều cảnh hành động, việc quay phim sẽ rất khó khăn nhưng với sự hỗ trợ của đạo diễn Otomo và chỉ đạo võ thuật của Tanigaki, anh sẽ cố gắng hoàn thành vai diễn thật tốt.

Anh kể rằng sau nhiều ngày quay, cơ thể anh đau mỏi nhưng anh đã có những trải nghiệm thú vị đáng nhớ. Bộ phim không ngừng làm anh ngạc nhiên khi quá hoành tráng với nhiều pha hành động từ lúc bắt đầu. Anh đề nghị khán giả xem phim để ý đến cảnh khi Kenshin gặp Enishi và trận quyết đấu giữa hai người. Anh đã xem đi xem lại cảnh này như một fan hâm mộ, cảnh này thật sự rất tuyệt. Chúng ta hãy cùng chờ xem những pha võ thuật của Arata Mackenyu trong phim nhé!

Còn với đạo diễn Otomo Keishi thì nói rằng từ khi gặp anh lần đầu tiên, ông đã rất ấn tượng với ánh mắt sắc bén của anh và ngay lập tức nói với nhà sản xuất rằng không ai có thể vào vai Enishi ngoại trừ anh. Anh có một năng lượng mạnh mẽ của tuổi trẻ và toát ra khí chất rất phù hợp với nhân vật Enishi. Ngoài ra, ở anh còn toát ra sự thuần khiết và cả sự điên rồ ẩn giấu bên trong. Ông đánh giá rất cao tiềm năng của Arata Mackenyu và đến bây giờ ông không nghi ngờ gì về khả năng của anh. Với mái tóc màu xám, trang phục cam, hình tượng và phong cách của anh hoàn toàn không theo chuẩn mực Nhật Bản. Sức hút của anh chắc chắn là chìa khóa và động lực cho phần phim mới này.

Nhà sản xuất Koiwai Hiroyoshi bình luận rằng không thể tạo được phiên bản live-action của Jinchuu Arc mà không có diễn viên có thể vào vai nhân vật đặc biệt Enishi. Một diễn viên trẻ có tầm ảnh hưởng quốc tế, có thể sánh ngang với Zackhin về thể chất và khả năng diễn xuất. Ông chỉ có thể nghĩ đến Arata Mackenyu mà ông đã gặp khi anh ra mắt với tư cách là một diễn viên. Vì vậy ông và đạo diễn Otomo đã gặp anh khi dự án khởi động vào năm 2017. Trong thời gian đó, ông cảm thấy rằng việc gặp gỡ diễn viên trẻ Arata Mackenyu chính là định mệnh.

Phim gồm 2 phần được ra mắt lần lượt vào năm nay là Rurouni Kenshin Saishusho The Final sẽ được công chiếu ngày 03/07 và Rurouni Kenshin Saishusho The Beginning được công chiếu ngày 07/08.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."