Top Điểm lại 8 vai diễn xuất thần của Kamiki Ryunosuke

Điểm lại 8 vai diễn xuất thần của Kamiki Ryunosuke

Đăng vào ngày trong Tin tức 1894

Kamiki Ryunosuke là một diễn viên nhiệt huyết, nhưng đồng thời cũng là chàng trai trẻ hài hước và lôi cuốn.

Sự nghiệp của anh không chỉ thăng hoa trong những năm gần đây, mà đã thực sự phát triển khi còn rất nhỏ. Anh được đánh giá là một trong những diễn viên có năng lực nhất trong lứa 9x. Hãy cùng điểm lại những vai diễn nổi bật của anh nhé.

Kirishima, Bukatsu Yamerutte yo – Bộ phim giúp Kamiki trưởng thành

kamiki ryunosuke

Kamiki vào vai Maeda Ryoya, thành viên của câu lạc bộ điện ảnh, với vẻ ngoài rụt rè cùng cặp kính dày cộp, vẫn ngày ngày cầm máy quay theo đuổi tình yêu đơn thuần của mình. Sự xuất hiện của máy quay 8 mm, kiểu chạy độc đáo và không có âm thanh chuyển động gợi nhớ đến các CM của au mà Kamiki vào vai Takasugi-kun, cũng đã chứng minh sự phong phú trong các biểu cảm từ gương mặt đến hình thể của anh.

Yoshida Daihachi, từ sau thành công của Kirishima, Bukatsu Yamerutteyo đã bắt tay thực hiện thêm nhiều tác phẩm nhận được sự tán thưởng như Kami no Tsuki, Hitsuji no Ki… Rất nhiều diễn viên của phim được tuyển chọn từ buổi casting hơn 600 người tham gia trong đó có Hashimoto Ai, Higashide Masahiro... Thời điểm đó, Kamiki đang là học sinh năm 3 cao trung, trăn trở về việc có nên tiếp tục sự nghiệp diễn xuất hay rẽ hướng. Để tham gia phim này, Kamiki cùng các diễn viên khác đã sinh hoạt tập trung tại một địa điểm ở tỉnh Kochi suốt một tháng. Và đây trở thành một dấu ấn khó phai với anh.

Lần đầu diễn những cảnh tình cảm táo bạo với Nikaido Fumi trong Henshin

henshin

Tiểu thuyết hồi hộp về đề tài y khoa của Higashino Keigo đã được dựng thành phim, và Kamiki vào vài Naruse Junichi, một thanh niên làm việc chăm chỉ trên dây chuyền nhà máy, nhưng ước mơ thật sự của anh là trở thành họa sĩ. Lúc lần đi mua nhẫn cưới vào đêm Giáng Sinh, anh bị kẹt vào một vụ cướp trang sức, nguy hiểm đến tính mạng và được cứu bằng ca khép não sống đầu tiên trên thế giới.

Sau khi tỉnh dậy, anh trở thành một người khác với thính giác nhạy cảm và tính tình thay đổi, khiến người yêu cảm thấy bối rối (Nikaido Fumi). Được đánh giá là bộ phim truyền hình xuất sắc của WOWOW khi mạnh dạn mang những điều cấm kỵ về ý tế và xã hội hiện đại lên màn ảnh nhỏ, Henshin còn chinh phục khán giả bởi khả năng diễn xuất của Kamiki và Nikaido. Có được thành công này cũng phải nhờ đến con mắt tinh tế của đạo diễn Nagata Koto, người đã từng tin tưởng Kamiki trong Little DJ (2007).

Taiyou (2015) – Phim chuyển thể từ kiệt tác sân khấu

kamiki ryunosuke

Bối cảnh phim diễn ra trong tương lai gần, khi mà loài người sống sót sau sự lây lan của virus. Dân số suy giảm, chỉ còn hai loại người tồn tại. Một là Knox chỉ sống trong đêm, đa số họ đều còn trẻ tuổi, khỏe mạnh và chỉ số thông minh cao, nhưng lại nhạy cảm với tia cực tím và Cullio chưa từng nhiễm virus, hoạt động dưới ánh mặt trời. Kamiki thủ vai Tetsuhiko, một Cullio sinh trưởng trong ngôi làng nghèo, khao khát trở thành Knox. Khác hẳn vai diễn trên sân khấu với ngôn ngữ hình thể, nay Kamiki phải thể hiện nhân vật bằng ngôn ngữ điện ảnh.

Anh chia sẻ, Tetsuhiko là một nhân vật đại diện cho sự thẳng thắn và thuần khiết, cậu ấy tuyệt vọng đấu tranh mà vô tâm không nghĩ đến cảm nhận của người lớn. Anh cảm nhận nhân vật và thể hiện theo cách mà anh hiểu, anh xem những gì diễn ra trên phim một cuộc chiến thật sự. Khi phim ra mắt, anh đã xem và hoàn toàn hài lòng về diễn xuất của mình.

Ôn lại kỷ niệm học đường với tư cách là luật sư trong Yakeni Ben no Tatsu Bengoshi ga Gakko de Hoeru (2018)

kamiki ryunosuke

Taguchi Shotaro là một luật sư trẻ chưa từng ra tòa tranh tụng, được văn phòng cử đến một ngôi trường làm luật sư học đường, chuyên giải quyết các vấn đề như cha mẹ quái vật, ỷ thế cậy quyền, bắt nạt… Tuy thường đóng phim đề tài học đường nhưng đây là lần đầu tiên Kamiki xuất hiện trong khuôn viên nhà trường với bộ vest và huy hiệu luật sư. Với một ngôi trường có quá nhiều mặt tối và đang trên bờ vực sụp đổ, anh sẽ phải hành động như thế nào? Tanabe Seiichi, người đóng vai cha anh trong 11nin mo Iru lần nữa hợp diễn cùng anh.

Vinh dự trở thành bạn diễn tay đôi với Fukuyama Masaharu trong Shudan Sasen!! (2019)

Sau khi cùng đóng movie Last Letter nhưng không có cảnh diễn chung vì cả hai đóng cũng một vai (thời niên thiếu và khi trưởng thành), Fukuyama và Kamiki đã trở thành cấp trên - cấp dưới trong Shudan Sasen!!. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết kể về một quản lý chi nhánh ngân hàng và tập thể nhân viên. Fukuyama vai Kataoka Hiroshi, được đưa đến một chi nhánh Kamata mà anh không cần phải cố gắng vì biết trước nó sẽ đóng cửa, nhưng các nhân viên ở đó thì không hay biết và vẫn làm việc chăm chỉ. Kamiki Ryunosuke vai Takigawa Koji, một nhân viên vì hoàn cảnh phải bỏ ngang việc học. Lúc đầu, Koji quan sát Hiroshi bằng ánh mắt lạnh lùng, nhưng dần dần đã bị tấm lòng của anh làm cảm động.

Đây là bộ phim chiếu vào “ngày đẹp”, chủ nhật cuối tuần, mà bạn không thể bỏ qua.

Khởi dậy tiềm năng rakugo nhờ Idaten ~ Tokyo Olympics Banashi ~

Idaten

Một bộ phim truyền hình taiga kể về những nhân vật liên quan đến thời đại Meiji, Taisho và Showa và Thế vận hội Olympic.

Vào những năm 30 Showa, nhân vật của Beat Takashi là người kể chuyện rakugo nổi tiếng, và Kamiki vào vai Gorin, một trong những đệ tử của ông. Đây là một thử thách mới mẻ với Kamiki, người đã có bề dày kinh nghiệm lồng tiếng anime, thủ vai tội phạm, luật sư, nhân viên ngân hàng…

Đây cũng là bộ phim giúp anh gặp lại người bạn diễn từng đóng chung Kirishima – Kanano Taiga.

Day dứt với Fortuna no Hitomi (2019)

fortuna no hitomi

Bộ phim được chỉ đạo bởi Miki Takahiro, người chuyên trị dòng phim tình cảm như Bokura ga Ita, Sakamichi no Apollon (Giai điệu trên triền dốc)… Hợp diễn với Kamiki là Arimura Kasumi, người từng thủ vai chị dâu với cảm xúc vô cùng phức tạp của Kamiki trong Sangatsu no Lion. Lần này, Kasumi thủ vai người yêu của Kamiki, họ toàn toàn đẹp đôi vì cùng sinh năm 1993.

Kamiki vào vai một thanh niên sống trong tiệm sửa làm việc tận tâm, cư sử lịch sự hơn bất kỳ ai và có khả năng nhìn thấy những người cận kề cái chết. Điều này khiến anh rất đau khổ vì anh nhìn ra người yêu của mình sẽ không qua khỏi tuổi đôi mươi. Kamiki đã có rất nhiều cảnh diễn tình cảm với Kasumi, và cho khán giả thấy được mặt trưởng thành của anh.

Vai diễn trong Shudan Sasen!! Và Fortuna no Hitomi đã giúp anh gặt hái rất nhiều giải thưởng diễn xuất. Tin chắc rằng anh sẽ trở thành người có thể thách thức nhiều vai trò và gây ấn tượng với tất cả mọi người như anh mong muốn.

Trở thành nhiên viên công ty xây dựng trong tác phẩm mới Tetsu no Hone (2020)

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của Ikeido Jun, và Kamiki được tin tưởng giao đảm nhận vai chính khi liên tục có những thành tích đáng kể về diễn xuất. Anh vào vai Heita, cũng 26 tuổi như anh, làm việc cho một công ty xây dựng tầm trung suốt bốn năm. Một ngày nọ, Heita được chuyển sang bộ phận kinh doanh, thường bị các nhân viên khác chế giễu là “bộ phận gian lận”. Heita phải đấu tranh giữa lý tưởng và hiện thực. Môi trường làm việc thay đổi, anh bắt đầu gặp trục trặc tình cảm với người yêu từ thời còn đi học (Tsuchiya Tao). Mukai Osamu trở thành chất xúc tác cho mối tình tay ba, và cũng là điểm nhấn của phim.

Nguồn tham khảo: Cinema Cafe

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."