Hóng Không hôn lén Honaka Miki nữa, Furukawa Yuki chuyển sang hôn Ryusei Ryo đang say ngủ

Không hôn lén Honaka Miki nữa, Furukawa Yuki chuyển sang hôn Ryusei Ryo đang say ngủ

Đăng vào ngày trong Tin tức 2796

Furukawa Yuki và Ryusei Ryo bất ngờ đóng cặp trong phim BL. Đây không phải thể loại xa lạ trong điện ảnh Nhật Bản, nhưng việc hai chàng trai đẹp và menly “cùi cụi” đóng BL khi tên tuổi đang ngày càng vươn xa thì khá hiếm hoi.

Furukawa Yuki và Ryusei Ryo đã đồng ý tham gia live-action Restart wa Tadaima no Atode, dự theo manga cùng tên của Cocomi, thuộc thể loại BL. Phim đã đóng máy vào tháng 01/2020 với các bối cảnh ở Chikuma, Ueda tỉnh Nagoya.

Furukawa Yuki, live-action, 2020, chuyển thể, nagoya, ryusei ryo, Restart wa Tadaima no Atode

Câu chuyện kể về Kozuka Mitsuomi nghỉ việc vì mẫu thuẩn với cấp trên. Anh trở về quê sau 10 năm xa cách. Đó là một vùng nông thôn yên bình, và tại đây anh gặp lại Kumai Yamato, con của ông Kumai. Ông lão đang trông coi một trang trại gần nhà cha mẹ Mitsuomi. Yamato là chàng trai thân thiện, cởi mở, thường chơi chung với Mitsuomi khi còn bé. Từ thời trung học, họ không còn gặp nhau. Ban đầu, hai người là bạn tốt, nhưng một đêm nọ, Mitsuomi hôn Yamato khi anh đang say ngủ.

Phim dự kiến ra rạp vào mùa thu 2020. Inoue Ryuta đảm nhận vai trò đạo diễn lần đầu tiên, sau thời gian thành công với vai trò sản xuất cho Byakuyaki, Perfect World…

Trước đây, Fukukawa từng có cảnh lén hôn Miki Honoka đang say ngủ trong Itazura na Kiss, nhưng lần này đối tượng là Ryusei Ryo. Fukukawa chia sẻ, anh mang ơn đạo diễn từ ngày mới chập chững vào nghề và rất vinh dự được đóng chính trong phim điện ảnh đầu tay của ông. Anh xem đây là thử thách lớn trong sự nghiệp dễn xuất. Anh đã cùng đoàn phim sống ở Nagoya một thời gian để hoàn thành cảnh quay và được sống chan hòa cùng thiên nhiên. Anh hy vọng khán giả cũng cảm nhận được nét đẹp của nơi đây khi xem phim tại rạp.

Còn với Ryusei, Restart wa Tadaima no Atode là tác phẩm mô tả tỉ mỉ chuyển biến cảm xúc của những người đồng giới và mong rằng những khán giả dị giới có thể cảm nhận được tình yêu của họ. Anh mong mọi người sẽ ra rạp xem phim, cảm nhận sự bù khuyết của hai con người dành cho nhau.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."