Hóng Takizawa Hideaki thực hiện di nguyện của cố chủ tịch Johnny Kitagawa

Takizawa Hideaki thực hiện di nguyện của cố chủ tịch Johnny Kitagawa

Đăng vào ngày trong Tin tức 796

Johnny’s sản xuất bài hát từ thiện với sự trình bày của 76 nghệ sĩ.

Sau thành công của hoạt động từ thiện Smile Up! Project, Johnnys Jimusho thông báo sẽ phát hành bài hát từ thiện “smile”. Một ban hợp xướng gồm 76 nghệ sĩ đến từ 15 nhóm nhạc của JE sẽ góp giọng với tên Twenty★Twenty.

Đặc biệt, Sakurai Kazutoshi của Mr. Children, người thường xuyên tham gia các công tác thiện nguyện, phụ trách viết nhạc và lời cho ca khúc này. Ông cho biết mình rất vinh dự tham gia dự án này thông qua việc sáng tác ca khúc do Johnny’s đặt hàng. Trong ca khúc có câu “nhưng đừng quên nhé, tôi nhìn thấy được nụ cười của bạn, đó là điều duy nhất khiến tôi tha thiết sống”. Với nội dung như thế, ông cho rằng sẽ không ai thích hợp trình bày hơn các chàng trai nhà JE.

Vào tháng 12/1997, JE đã từng sản xuất một ca khúc phục vụ cho việc từ thiện, và nhóm J-FRIENDS khi đó đã được thành lập để hỗ trợ cho những thiệt hại do trận động đất Kobe xảy ra vào tháng 01/1995.

Ban đầu, cố chủ tịch Johnny Kitagawa (đã mất vào năm ngoái) đã ấp ủ thành lập nhóm nghệ sĩ Twenty★Twenty cho Tokyo Olympics 2020. Vì ngài đã qua đời và thế vận hội tạm hoãn sang năm sau, nhà sản xuất Takizawa Hideaki đã thực hiện di nguyện này với mục đích khác, vẫn với những nghệ sĩ cũ. Julie K. Fujishima giữ vai trò giám đốc sản xuất.

twenty twenty

Nhóm TwentyTwenty gồm có:

KinKi Kids
V6
ARASHI
KAT-TUN
NEWS
Kanjani8
Yamashita Tomohisa
Hey! Say! JUMP
Kis-My-Ft2
Sexy Zone
A.B.C-Z
Johnny’s WEST
King & Prince
SixTONES
Snow Man

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."