Hóng Nhân sinh nhật lần thứ 27, Kamiki Ryunosuke công bố kế hoạch "lấn sân" các lĩnh vực khác

Nhân sinh nhật lần thứ 27, Kamiki Ryunosuke công bố kế hoạch "lấn sân" các lĩnh vực khác

Đăng vào ngày trong Tin tức 569

Nam diễn viên Kamiki Ryunosuke tuyên bố vào ngày 19/0 5, sinh nhật lần thứ 27 của anh, rằng anh đã khởi động một dự án để kỷ niệm 25 năm kể từ khi ra mắt.

Kamiki đóng CM khi chỉ mới 2 tuổi, sau đó tham gia chương trình Good News (TBS) năm 1999. Anh đóng vai chính trong các bộ phim nổi tiếng, như Kirishima, Bukatsu Yamerutteyo và 3-gatsu no Lion, và đã lồng tiếng cho Kimi no Na wa. Năm ngoái, diễn xuất của anh được đánh giá cao trong bộ phim NHK Taiga Idaten: Tokyo Olympic-banashi và bộ phim Fortuna no Hitomi mang về cho anh giải Elan d'or Award cho Người mới của năm.

kamiki

Kamiki không đưa ra thông tin chi tiết về dự án này, nhưng anh đã bật mí rằng tự lên kế hoạch thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới. Thông tin chi tiết sẽ được tiết lộ thông qua trang web chính thức của anh ấy và Twitter vào một ngày sau đó.

Nội dung tạm dịch như sau, anh chia sẻ mình vừa tròn 27 tuổi và đã 25 năm kể từ ngày bước chân vào thế giới diễn xuất. Anh tiếp tục làm việc nhờ vào sự ủng hộ và dõi theo của mọi người. Anh tràn đầy lòng biết ơn. Và anh đang nỗ lực tìm kiếm định hướng ở những mảng mới mẻ trong giai đoạn nghỉ ngơi này, để mang đến nụ cười cho khán giả. Anh mong mọi người hãy tận hưởng và đón chờ những gì anh mang đến.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."