Hóng J SOUL BROTHERS from EXILE TRIBE hóa thành zombie vô cùng hài hước và… đẹp trai

J SOUL BROTHERS from EXILE TRIBE hóa thành zombie vô cùng hài hước và… đẹp trai

Đăng vào ngày trong Tin tức 617

Trailer và poster của bộ phim hài-zombie Hachioji Zombies đã được tung ra, với sự tham gia của Yamashita Kenjiro, Kubota Yuki, Fujita Rei và Kiyama Haruki.

Phim được viết và đạo diễn bởi Suzuki Osamu (Love x Doc). Ngày phát hành của bộ phim hiện được ấn định vào ngày 17 tháng 7 năm 2020 tại Nhật Bản. Bộ phim ban đầu được lên kế hoạch phát hành vào ngày 5 tháng 6 năm 2020, nhưng sự bùng phát Covid-19 khiến ngày phát hành bị trì hoãn.

Habuki Takashi khao khát trở thành một vũ công, nhưng anh vẫn thất bại trong các buổi thử giọng. Anh từ bỏ giấc mơ đó. Để suy nghĩ kỹ về cuộc sống của mình, Takashi quyết định ghé thăm Đền Kibo, nằm sâu trong núi. Một quy tắc tồn tại, rằng khi màn đêm buông xuống, mọi người không nên đến thăm ngôi đền bỏ hoang ở phía sau đền Kibo. Có rất nhiều tin đồn được thêu dệt xung quang ngôi đền bị bỏ hoang.

Một đêm nọ, Takashi, người không thể từ bỏ giấc mơ trở thành vũ công, đến ngôi đền bỏ hoang và bắt đầu nhảy múa. 8 thây ma đẹp trai xuất hiện trước mặt anh.

hachioji

Poster có màu sắc bắt mắt và các zombie không hề đáng sợ, lại toát lên vẻ hài hước và sân khấu hóa. Điều này càng được khẳng định trong trailer vô cùng vui nhộn.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."