Hóng JE không khoan nhượng trường hợp của Tegoshi Yuya, nam idol tạm dừng hoạt động

JE không khoan nhượng trường hợp của Tegoshi Yuya, nam idol tạm dừng hoạt động

Đăng vào ngày trong Tin tức 700

Đây không phải lần đầu tiên Tegoshi Yuya dính vào scandal, nhưng lần này có vẻ rất căng thẳng vì liên quan đến lệnh khẩn cấp của chính phủ. Anh tạm thời phải dừng hoạt động cho đến khi có thông báo mới.

Vào ngày 15 tháng 5, một số tuần san đăng tin Tegoshi Yuya đã tham dự một bữa tiệc với nhiều phụ nữ tại một nhà hàng ở Tokyo vào tháng trước. Do đó, Johnny’s đã quyết định loại Tegoshi ra khỏi danh sách hát Twenty ★ Twenty, một nhóm đặc biệt tập hợp 15 nhóm chính thức của Johnny’s. Trong khi Jimusho chưa đưa ra thông cáo chính thức, nhiều nguồn tin tiếp tục được đăng, chứng tỏ Tegoshi thật sự tham dự các buổi party. Nổi bật hơn cả là việc Tegoshi Yuya bị bắt gặp đi đến một quán bar ở Roppongi cùng 3 cô gái mà anh gặp ở quán bar khác vào ngày 23 tháng 5 mặc dù anh ta vừa bị công ty phạt vào ngày 15 tháng 5 vì đi uống rượu vào tháng 4. Chính Bunshun đã bắt tại trận anh cả hai lần.

tegoshi yuya

Với Tuyên bố khẩn cấp có hiệu lực, Johnny's & Associates đã ra lệnh cho nghệ sĩ của họ kiềm chế những chuyến đi chơi không quan trọng. Vì đã có chứng cứ rõ ràng, công ty buộc phải cho Tegoshi tạm dừng các hoạt động, tuyên bố được đưa ra vào ngày 26/05 cho đến khi công ty tìm hiểu đầy đủ các báo cáo.

Johnny’s đã xin lỗi người hâm mộ và các đối tác làm việc vì họ không thể khiến Tegoshi nhận ra mức độ nghiêm trọng của những hành vi lặp đi lặp lại và không thể chấp nhận này.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."