Hóng Soiree tung teaser trailer và poster hai nhân vật bỏ trốn trong mưa

Soiree tung teaser trailer và poster hai nhân vật bỏ trốn trong mưa

Đăng vào ngày trong Tin tức 599

Teaser trailer và poster của Soiree với sự tham gia của Murakami Nijiro và Imou Haruka đã được công ty sản xuất Shinsekai Godosha hé lộ.

Teaser mở đầu bằng hình ảnh Takara mở chiếc radio cũ, khúc nhạc trữ tình How many times did I kiss you vang lên, hình ảnh Kamei Toshio và người vợ quá cố Kamei Chieko chấp vá xuất hiện. Có thể thấy, hai nhân vật vào một căn phòng trú mưa trong khi chạy trốn. Toshio là giám đốc âm nhạc cho bộ phim và ông đã sáng tác bài hát với Chieko, trong khi bà đang chiến đấu với một căn bệnh tại bệnh viện. Bài hát là cách họ hình lại tình yêu và cuộc sống của họ. Đây cũng là bài hát cuối cùng của bà. Phim được viết và đạo diễn bởi Satoyama Bunji. Soiree sẽ được phát hành vào mùa hè này.

Iwamatsu Shota (Murakami Nijiro) là một chàng trai trẻ, mơ ước trở thành diễn viên. Anh dạy sân khấu tại một viện dưỡng lão cho người già. Do một sự cố, anh bỏ trốn cùng với Yamashita Takara (Imou Haruka), người cũng làm việc tại viện dưỡng lão. Bộ phim mô tả làm thế nào để thoát khỏi ngõ cụt vô hình.

soiree

Soirée trong tiếng Pháp nghĩa là dạ tiệc, thời gian sau khi mặt trời lặn. Còn trong nghệ thuật, nó là thuật ngữ để chỉ buổi diễn vào ban đêm. Nhà sản xuất Yoyohara Kosuke dùng tiêu đề đó để gửi gắm thông điệp: “Giữ những vết thương và cảm xúc quan trọng bên sâu thẳm trái tim mỗi người”, rằng “buổi dạ hội chỉ diễn ra trong đêm” và “hãy khởi đầu lại vào buổi sớm mai”. Đạo diễn Satoyama phát biểu: "Tôi đã run rẩy nếu phải nói điều gì đó như vĩnh cửu".

Teaser poster là hình ảnh hai nhân vật chính trên chiếc xe đạp bỏ trốn. Các rạp chiếu phim cũng có các tờ rơi với 10 màu sắc khác nhau.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."