Hóng Johnny's tuyên bố ngừng sản xuất nội dung Home Stay, số phận của Smile Up! Project ra sao?

Johnny's tuyên bố ngừng sản xuất nội dung Home Stay, số phận của Smile Up! Project ra sao?

Đăng vào ngày trong Tin tức 2810

Vào ngày 31 tháng 5, Johnny's & Associates đã thông báo rằng họ đã kết thúc việc sản xuất nội dung STAY HOME cho dự án Smile Up! Project.

Nội dung như sau: "Kể từ video của Kimura Takuya vào ngày 6 tháng 4, chúng tôi đã cung cấp nội dung từ các tài năng của chúng tôi thông qua trang web Thành viên Câu lạc bộ Gia đình Johnny, kênh YouTube chính thức và các trang mạng xã hội khác nhau, nhưng đến ngày hôm nay, 31 tháng 5, chúng tôi đã kết thúc sáng kiến ​​này. Cảm ơn bạn sâu sắc vì nhiều quan điểm của bạn trong thời gian này. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm hết sức mình để mang lại sự thích thú cho mọi người, vì vậy chúng tôi mong bạn tiếp tục ủng hộ nhé."

smile up project

“Twitter và Instagram chính thức mới được khai trương vào ngày 9 tháng 4. Trên SNS, vào ngày 31 tháng 5, chúng tôi cảm ơn vì sự hỗ trợ của các bạn cho giờ phút này. Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ các chuyên gia chăm sóc sức khỏe như một phần của Smile Up! Project. Chúng tôi đang lên kế hoạch và sản xuất nội dung manng đến nụ cười cho các bạn, vì vậy xin hãy chờ đợi bản cập nhật tiếp theo!"

Lý do chính cho việc ngưng sản xuất nội dung STAY HOME là vì tuyên bố khẩn cấp do virus corona chủng mới đã được dỡ bỏ trên toàn quốc và Chính quyền thành phố Tokyo đã chuyển sang “bước 2” từ ngày 1 tháng 6 sang để giảm bớt yêu cầu nghỉ phép.

Rất nhiều fan hâm mộ đã để lại comment như: "Cảm ơn bạn vì nhiều dự án!" "Tôi được khích lệ trong thời gian tự hạn chế." "Tôi rất thích thời gian tự hạn chế, đáng ra phải buồn." "Tôi nhớ những dự án khác nhau." Tiếng nói của lòng biết ơn đã tràn ngập mạng xã hội.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."