Hóng Arashi phá lệ trình diễn 3 tiết mục đinh trên YouTube

Arashi phá lệ trình diễn 3 tiết mục đinh trên YouTube

Đăng vào ngày trong Tin tức 512

Arashi hiện tham gia We Are One: A Global Film Festival. Đây là một liên hoan trực tuyến kéo dài 10 ngày, độc quyền trên YouTube, tập hợp cộng đồng điện ảnh để cung cấp cứu trợ rất cần thiết cho những nỗ lực của COVID-19.

Arashi đã chuẩn bị 3 màn trình diễn đặc biệt. Từ màn hình hiển thị các sân khấu công nghệ cao kết hợp cảm biến kỹ thuật số để điều khiển âm thanh và ánh sáng trong Hope in the Darkness, đến màn bắn pháo hoa từ xa trong ca khúc Love So Sweet tại Sân vận động Quốc gia. Đây đều là những phần trình diễn đặc sắc trước đây của nhóm.

Khi bắt đầu video của họ, Arashi đã chào khán giả bằng tiếng Anh. Matsumoto Jun nói rằng họ rất vinh dự được tham gia lễ hội” “Chúng tôi đã chuẩn bị các video biểu diễn đặc biệt. Chúng tôi không thể ở bên bạn ngay bây giờ, nhưng vui lòng thưởng thức trực tuyến ở nhà.”

Sakurai Sho phát biểu: “Chúng tôi cũng muốn nhân cơ hội này để cảm ơn tất cả các nhân viên y tế và những nhân viên thiết yếu đã chấp nhận nguy hiểm vì cuộc sống của chúng tôi. Cảm ơn bạn từ tận đáy lòng.” Anh cũng giới thiệu các video biểu diễn: “Nó bao gồm màn trình diễn của chúng tôi tại Sân vận động Quốc gia nơi Thế vận hội Tokyo trước đó và Thế vận hội Tokyo 2020 được tổ chức vào mùa hè này, cũng như của Hope in the Darkness, điều chưa từng được trình chiếu kỹ thuật số trước đây.”

Sugar – “ARASHI LIVE TOUR 2017-2018 untitled”

Hope in the Darkness – ARASHI LIVE TOUR 2014 THE DIGITALIAN

Love so Sweet – ARASHI ARAFES NATIONAL STADIUM 2012″

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."