Hóng Daito Shunsuke: Kết hôn 5 năm nhưng không đồng ý sống chung, từng ngoại tình công khai với Mizukawa Asami

Daito Shunsuke: Kết hôn 5 năm nhưng không đồng ý sống chung, từng ngoại tình công khai với Mizukawa Asami

Đăng vào ngày trong Tin tức 2003

Sự nghiệp của Daito Shunsuke mấy năm gần đây khá nhạt nhòa, không thể vượt qua cái bóng của Ouran High School Host Club. Trong chuyện tình cảm, anh khá kín tiếng, trừ việc từng hẹn hò với Mizukawa Asami (giờ đã kết hôn cùng Kubota Masataka). Mới đây, anh đã nhận lời phỏng vấn của News Post Seven và tiết lộ rất nhiều chuyện đời tư.

Anh đã kết hôn vào năm 2015, có ba con trai nhưng không sống cùng gia đình. Từ lúc anh công khai qua lại với Mizukawa đến khi họ chia tay, anh đã giấu nhẹm chuyện đã có gia đình. Vấn đề được đặt ra là liệu Mizukawa có biết nội dung cuộc phỏng vấn này hay không.

daito

Được biết, Daito Shunsuke có một tuổi thơ khó khăn, ảnh hưởng đến quan điểm của anh về hôn nhân và gia đình. Khi anh học năm 3 tiểu học, bố anh đột ngột biến mất. Khi anh học năm 2 sơ trung, mẹ anh cũng biến mất. Là con một nhưng không có ai để nương tựa, anh phải dùng những đồng tiền cuối cùng để mua đồ ăn vặt, và khi hết tiền, anh phải xin giáo viên bánh mì. Sau đó, dì đã rước anh về nuôi. Vì mối quan hệ của Daito và Mizukawa là công khai, nên câu hỏi được đặt ra là, vợ của anh hoàn toàn chấp nhận sống trong bóng tối và để chồng ngoại tình?

Cuối tháng 5 vừa qua, phóng viên đã bắt gặp Daito đưa vợ con trở về nhà bằng ô tô. Ngay lập tức, phóng viên tiếp cận anh và anh đã dành hai giờ để trả lời phỏng vấn về cuộc hôn nhân, gia đình và mối quan hệ trong quá khứ với Mizukawa Asami.

Daito và vợ bằng tuổi, đã đăng ký kết hôn vào tháng 12/2015. Họ gặp nhau thông qua những người bạn chung của cả hai. Hiện cô ở nhà làm nội trợ, chăm sóc con cái. Lúc hẹn hò, Daito đã nói rõ quan điểm về hôn nhân và gia đình. Vì quá yêu anh, cô đã chấp nhận. Thế nhưng khi cô phát hiện mình có mang đứa con đầu lòng, cô đã hỏi anh có thay đổi suy nghĩ không. Anh đã xin lỗi và nói rằng anh không thể sống cùng cô dưới một mái nhà. Thế là cô chấp nhận hai người sẽ không sống chung dù vẫn đăng ký kết hôn và hạ sinh một bé trai vào năm 2016.

Daito chia sẻ anh có một nỗi ám ảnh về từ "gia đình" và anh không thể chịu đựng được suy nghĩ có ai đang đợi mình ở nhà. Hơn ai hết, anh thấu hiểu những trải nghiệm về một gia đình bất thường và anh không muốn con mình trải qua nỗi tuyệt vọng khi đánh mất những thứ đã từng là của nó ở mái nhà đầu tiên. Đây là lý do anh không muốn sống cùng gia đình. Kết hôn là cách anh chịu trách nhiệm và anh đã cố gắng hỗ trợ gia đình trong khi sống theo cách riêng của mình. Mặc dù anh gặp gia đình thường xuyên, nhưng anh không sống với họ.

Việc sinh đứa con thứ hai không phải vỡ kế hoạch mà là ý định từ trước vì anh muốn con trai đầu có bạn đồng hành, và cũng vì anh không thể ở bên họ mọi lúc. Giải thích về việc tại sao không công khai chuyện kết hôn, anh cho rằng đó là để bảo vệ chính mình và gia đình. Nếu sự thật bị phơi bày, có thể sẽ gây rắc rối cho vợ con.

daito shunsuke

Anh hẹn hò cùng Mizukawa vào năm 2015-2016, và cô không hề biết tình trạng hôn nhân của anh. Không ai biết anh đã kết hôn, kể cả những tiền bối đáng kính, bạn bè ở quê và cả người dì đã nuôi nấng anh. Anh chỉ bắt đầu thay đổi quan điểm vào năm ngoái, khi anh trò chuyện cùng Shofukutei Tsurube và được khuyên nhủ đừng để quá khứ ngăn cản bản thân tiến lên phía trước. Đó là lúc anh cảm thấy xấu hổ vì đã che giấu mọi chuyện. COVID-19 làm công việc đình trệ, nhưng cũng giúp anh có thời gian tập luyện thể thao và giữ gìn sức khỏe. Anh đã gọi cho bố mẹ vợ để giải thích mọi chuyện và xin phép đưa gia đình nhỏ của mình dọn về sống chung từ tháng 4.

Thật khó để đồng cảm cho anh vì không ít người cũng ở hoàn cảnh đó nhưng không hành xử như anh đã từng. Câu chuyện mà anh tiết lộ cứ ngỡ chỉ xảy ra trên phim, với rất nhiều người trong cuộc bị tổn thương. Nhưng dù sao, thì anh cũng đã thức tỉnh đã chào đón vợ con về sống chung.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."