Hóng Donten ni Warau tung clip thả thính cặp đôi Fukushi Sota và Furukawa Yuki

Donten ni Warau tung clip thả thính cặp đôi Fukushi Sota và Furukawa Yuki

Đăng vào ngày trong Tin tức 1543

Chỉ còn hai ngày nữa là bộ phim sẽ chính thức ra mắt khán giả.

Donten ni Warau

Hôm nay live-action Donten ni Warau vừa công bố một hình ảnh và đoạn clip mới toanh về hai nhân vật do Fukushi Sota và Furukawa Yuki thủ vai. Đoạn clip dài chưa đến nửa phút, chủ yếu tập trung vào phân cảnh trò chuyện của cả hai cùng vài hình ảnh khác về họ trong phim:

Donten ni Warau được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Karakara Kemuri. Ngoài phiên bản điện ảnh, đoàn phim cũng thực hiện thêm một bộ phim ngoại truyện phát sóng vào ngày 1/1 mang tên Tenka, Yamainu Yameruttesa. Phim cũng quy tụ một số gương mặt trong dàn diễn viên chính như bản điện ảnh.

Nhân vật chính trong phim do Fukushi Sota thủ vai. Ngoài ra còn có nhiều tên tuổi nổi tiếng như Nakayama Yuma, Wakayama Kirato, Furukawa Yuki, Kiriyama Renn, Daito Shunsuke, Kaji Masaki, Ikeda Junya, Wakaba Ryuya, Okuno Eita, Koseki Yuta, Ichikawa Tomohiro, Higashiyama Noriyuki, Fukami Motoki, Yamaji Kazuhiro. Vì vậy Donten ni Warau được xem là một trong những live-action bom tấn ra rạp trong năm 2018 này.

Câu chuyện xoay quanh hành trình áp giải tội phạm của anh em nhà Kumo, thuộc gia tộc Kumo, được giao phó nhiệm vụ vận chuyển những tội phạm đến một nhà tù mới. Chuyến đi của họ cũng trở thành cuộc chiến giữa 3 phe phái gồm 3 anh em nhà Kumo, lực lượng đặc biệt Yamainu và băng ninja Anyaku của tộc Fuma.

Ca khúc chủ đề trong phim là Kagero do nhóm Sakanaction trình bày. Nhóm cũng sẽ hát ca khúc mở đầu của bộ phim.

Donten ni Warau được công chiếu trên toàn quốc từ ngày 21/3.

Nguồn: Cinema Today

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."