Hóng Donten ni Warau chiêu mộ Ichikawa Tomohiro vào đội đặc nhiệm

Donten ni Warau chiêu mộ Ichikawa Tomohiro vào đội đặc nhiệm

Đăng vào ngày trong Tin tức 1776

Nhân vật của Ichikawa Tomohiro sẽ là đối thủ của Nakayama Yuma

Donten ni Warau

Ichikawa Tomohiro sẽ hóa thân thành nhân vật Takeda Rakuchou - một tân binh nóng nảy của đội đặc nhiệm Yamainu. Takeda Rakuchou bị thất sủng sau khi chống đối các mệnh lệnh và bị đánh bại bởi Tenka. Anh ta là người học việc của Takamine và là đối thủ của Soramaru.

Donten ni Warau

Ichikawa Tomohiro là diễn viên thứ bảy xuất hiện trong live-action Donten ni Warau do Fukushi Sota đóng chính; những diễn viên đảm nhận tuyến nhân vật chính của câu chuyện đã được công bố gồm Daito Shunsuke, Furukawa Yuki, Kiriyama Renn, Nakayama Yuma và Wakayama Kitaro; ngoài ra còn có một nhân vật được xây dựng riêng cho phim là Nagayama Ren do nam diễn viên Koseki Yuta thể hiện.

Nguyên tác của Donten ni Warau là manga cùng tên khá thành công, được đánh giá là hit tại thời điểm ra mắt với số lượng bán ra là 1,2 triệu bản. Bối cảnh câu chuyện xoay quanh cuộc chiến chống lại sự hồi sinh của con rắn khổng lồ Orochi sau 300 năm. Có hai lực lượng tham gia cuốc chiến đam lại hòa bình cho người dân Nhật Bản là anh em gia tộc Kumo và chính phủ Minh Trị. Tuy nhiên, một âm mưu đảo chính đang nhen nhóm khiến cho cuộc chiến càng trở nên khó khăn hơn.

Đây là lần đầu tiên Ichikawa Tomohiro tham gia một bộ phim cổ trang, vì vậy anh rất nóng lòng chuẩn bị để có cơ hội được thực hành. Ngoài ra, do các diễn viên đều có độ tuổi ngang bằng nhau nên rất thoải mái trong quá trình trao đổi công việc, đồng thời cũng có rất nhiều niềm vui trong quá trình làm việc lâu dài.

Ichikawa Tomohiro thể hiện sự hào hứng của mình "Tại phim trường nhưng tất cả các diễn viên cũng như nhân viên đoàn phim đều rất đoàn kết để xây dựng tác phẩm thông qua những giọt mồ hồi nhỏ xuống, tôi nghĩ rằng tình thần chiến đấu không ngừng nghỉ cũng được phản ánh trong tác phẩm này. Xin hãy vui lòng chờ đón!"

Donten ni Warau sẽ ra mắt khán giả Nhật Bản vào năm 2017.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."