Hóng Tham gia THE HEAD của Hulu, Yamashita Tomohisa "nhân tiện" hát luôn nhạc phim

Tham gia THE HEAD của Hulu, Yamashita Tomohisa "nhân tiện" hát luôn nhạc phim

Đăng vào ngày trong Tin tức 576

Yamashita Tomohisa sẽ phụ trách trình bày ca khúc kết phim của THE HEAD.

Được phát hành trên toàn thế giới vào ngày 12 tháng 6, bộ phim là một bí ẩn sống còn ở Nam Cực. Một nhóm các nhà nghiên cứu phá vỡ mọi liên lạc với thế giới bên ngoài để thực hiện một nhiệm vụ trong hoàn cảnh khắc nghiệt. Sau sáu tháng, các đồng nghiệp của nhóm đi đến nơi họ đã nghiên cứu để tìm ra rằng các thành viên đã chết hoặc mất tích. Yamashita Tomohisa đóng vai Kobayashi Aki, một nhà vi trùng học trẻ tuổi với một tương lai tươi sáng.

yamashita tomohisa the head

Yamashita đã viết một bài hát hoàn toàn mới có tựa đề Nights Cold dành riêng cho phim. Anh nói: "Khi tôi nghe về sự trói buộc này, tôi đã xúc động rơi nước mắt. Trong khi ấp ủ thế giới quan của bộ phim, tôi đã viết lời bài hát so sánh tình yêu và hé lộ những bí ẩn của nó. Tôi rất hạnh phúc nếu nhiều người trên khắp thế giới lắng nghe nó."

Nights Cold sẽ được phát hành dưới dạng đĩa đơn mới của Yamashita vào ngày 15 tháng 7. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải ca khúc này dù bạn ở đâu. Phiên bản giới hạn A sẽ đi kèm với một đĩa DVD phim tài liệu về cảnh quay ở Iceland. Phiên bản DVD sẽ bao gồm video âm nhạc cho Nights Cold.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."