Hóng Nhân The Head sắp chiếu, Hulu lên sóng hành trình trải nghiệm nước Mỹ của Yamashita Tomohisa

Nhân The Head sắp chiếu, Hulu lên sóng hành trình trải nghiệm nước Mỹ của Yamashita Tomohisa

Đăng vào ngày trong Tin tức 812

Nam nghệ sĩ Yamashita Tomohisa đã tham gia phim truyền hình lấy chủ đề sống còn cực căng thẳng tại Nam Cực của Hulu.

Phim là sự hợp tác giữa Âu và Nhật với dàn diễn viên tài năng. Nhân dịp này, Hulu đã chọn phát sóng Yamashita Tomohisa Route 66 ~ Tatta Hitori no America. Đây là hành trình vòng quanh nước Mỹ của YamaP, người muốn mở rộng hoạt động ra toàn cầu.

yamashita tomohisa

The Head của Hulu thuộc thể loại hồi hộp, tâm lý và mang tính sinh tồn cao. Phim lấy bối cảnh tại một cơ sở nghiên cứu khoa học ở Nam Cực, các nhà nghiên cứu quyết định rời khỏi căn cứ, để lại 10 thành viên của "đội mùa đông" giữa mùa đông dài bị bao phủ bởi bóng tối và băng. Tuy nhiên, liên lạc giữa cơ sở này với thế giới bên ngoài đột nhiên bị cắt đứt suốt 6 tháng mùa đông. Khi các nhà nghiên cứu quay lại căn cứ, họ phát hiện một việc thảm khốc đang lan rộng, những người ở đây đã chết chỉ còn lại hai người sống sót và một người mất tích. Điều gì đã xảy ra tại nơi này trong 6 tháng vừa qua? Tại căn cứ Nam Cực này, nơi có thể ví như một hòn đảo biệt lập, con người sống trong điều kiện khắc nghiệt sẽ trải qua những trận chiến tâm lý khốc liệt, và nó còn chứa đựng một bí ẩn đen tối.

The Head tập hợp dàn diễn viên đa quốc gia và đầy tài năng như Laura Bach, Hannes Fohlin, John Lynch, Álvaro Morte (Tây Ban Nha), Katharine O'Donnelly (Anh), Chris Reilly, Richard Sammel, Andreas Rothlin Svensson, Alexandre Willaume, Amelia Hoy… Và Yamashita Tomohisa là một trong những diễn viên chính.

Bộ phim được quay trong 12 tuần tại Tây Ban Nha và Iceland. Đây là lần đầu tiên Yamashita tham gia một bộ phim quốc tế. Nhân vật của anh có vai trò quan trọng trong câu chuyện. Điều này cũng không quá ngạc nhiên khi chúng ta từng xem một bộ phim tương tự với series Helix, diễn viên Nhật Bản Sanada Hiroyuki đảm nhận vai diễn có thể nói là quan trọng nhất phim. Đối với Sanada Hiroyuki thì không có gì khó khăn khi anh đã tham gia rất nhiều bộ phim Hollywood lớn, nhỏ. Còn với Yamashita thì đây chính là một thử thách hoàn toàn mới.

Yamashita Tomohisa vào vai Aki, một trong mười nhà nghiên cứu khoa học ở lại căn cứ. Yamashita cho biết rằng anh cảm thấy có trách nhiệm và áp lực với nhân vật này. Anh đã phải luyện tập tiếng Anh rất nhiều để có thể thực hiện các cuộc hội thoại trôi chảy, để hiểu được cảm xúc và tình huống. Anh muốn nhân vật của mình phải thật sự tự nhiên.

Kịch bản của phim do Alex Pastor và Davi Pastor đảm nhận. Đảm nhận vai trò đạo diễn là Jorge Dorado (Memory Detective and the Locked Girl). The Head gồm 6 tập, được phát sống độc quyền trên Hulu từ 22 giờ ngày 12.06.2020. Phim có cùng nhà sản xuất với bộ phim HOMELAND đã giành giải Emmy.

Vào tháng 11/2011, YamaP khi ấy 26 tuổi, đã lái ô tô riêng thực hiện hành trình xuyên Mỹ một mình trên quốc lộ Route 66 huyền thoại dài 3.800 km nối liền Chicago và Los Angeles. Series dài 12 số.

Đây là chuyến đi trải nghiệm đầu tiên mà chàng trai 26 tuổi ấy tự cầm lái. Trên hành trình, anh sử dụng tiếng Anh mọi lúc moi nơi, gặp những rắc rối bất ngờ và những cuộc gặp gỡ quý báu với người dân bản địa. Chuyến đi này cũng hung đúc cho YamaP nhiều kinh nghiệm thuận lợi để giờ đây, anh trở thành diễn viên Nhật Bản duy nhất trong dàn diễn viên của THE HEAD.

Không những thế, Hula cũng sẽ phân phối bộ phim truyền hình dài tập năm 2017 Boku, Unmei no Hito desu. Đây là bộ phim hài tình yêu, nhân vật Makoto (Kamenashi Kazuya) tin vào tình yêu định mệnh, đã bị Haruko (Kimura Fumino) thu hút. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ Haruko không tin vào định mệnh. Đúng lúc này, một người bí ẩn (Yamashita Tomohisa) tự xưng là “thần” xuất hiện. Bộ phim cũng đánh dấu lần hợp tác thứ hai của Kame to YamaP với bài chủ đề của phim. Hiện nay, bộ đôi đang ấp ủ album SI.

Không chỉ là bộ phim hài hước, đây còn là câu chuyện cảm động khuyến khích mọi người hãy tìm kiếm sức mạnh tích cực.

Bên cạnh đó, Hulu còn giới thiệu bộ phim bom tấn Nobuta. Wo Produce (10 ta6a65) cũng do Kame và YamaP tham gia vào năm 2005. Câu chuyện xoay quanh hai học sinh cao trung Shuji (Kame) và Akira (YamaP) đào tạo Nobuko (Horikita Maki) từ một cô gái bị bắt nạt trở thành nữ sinh nổi tiếng toàn trường. Seishun Amigo là bài hát chủ đề của phim, cũng là bài song ca đầu tiên của bộ đôi dưới tên Shuji to Akira. Single đã bán ra hàng triệu bản

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."