Hóng Switch bổ sung hai diễn viên trong vai người yêu của Matsu Takako và Abe Sadao

Switch bổ sung hai diễn viên trong vai người yêu của Matsu Takako và Abe Sadao

Đăng vào ngày trong Tin tức 773

Mashima Hidekazu vào vai bạn trai của Matsu Takako trong khi Nakamura Anne trở thành bạn bạn gái của Abe Sadao trong bộ phim truyền hình SP của TV Asahi tên Switch phát sóng lúc 9 giờ tối ngày 21/06/2020.

Tác phẩm này do Sakamoto Yuji chấp bút lần đầu tiên cho đài TV Asahi, còn đạo diễn là Tsukikawa Sho (Tôi Muốn Ăn Tụy Của Bạn), một người luôn muốn chỉ đạo bộ phim có kịch bản của bậc thầy biên kịch Sakamoto.

switch

Công tố viên Nao và luật sư En đã từng hẹn hò 7 năm và hiện nay đã có cuộc sống riêng. Và lần này, họ sẽ đối mặt với nhau tại tòa vì một vụ giết người sau 13 năm chia tay. Nao là công tố viên còn En sẽ bảo vệ nghi phạm trong vụ án này. Abe cho biết anh cảm thấy đóng bộ phim này là một trải nghiệm mới mẻ, bên cạnh đặc thù nghề nghiệp nơi tòa án, còn do mối quan hệ tình cảm của những nhân vật trưởng thành. Còn Takako dù đã có cơ hội hợp tác với Sakamoto trong Quartet vẫn cảm thấy bất ngờ trước kịch bản mới này. Đây là câu chuyện về hai nhân vật không muốn liên quan đến nhau nhưng lại chẳng thể tách rời.

Hidekazu đóng vai Takashi, đang làm cho một công ty quảng cáo và là người yêu hiện tại của nhân vật En do Matsu Takako thủ vai. Anne vào vai Aki, một chuyên gia ẩm thực, bạn gái hiện tại của nhân vật Nao do Abe thủ vai. Bên cạnh đó là các diễn viên khác.

Hidekazu chia sẻ, có cảnh anh ngồi đu quay cùng Takako dù anh sợ độ cao. Anh đã cố không nhìn xuống dưới, quay thật nhanh để không bị NG. Trong khi đó Takako lại hoàn toàn bình thường. Anh cũng chia sẻ thêm cảnh bốn diễn viên cùng ăn uống. Anh đã cảm thấy thú vị khi nhận kịch bản và đọc một lèo. Anh cảm nhận nhân vật Takashi là một người tử tế, nên cũng dễ dàng nhập vai. Các cảnh diễn với Abe và Takako đều giúp anh tin mình chính là Takashi, một phần là do họ thuyết phục anh về vai diễn của họ.

Anne rất vinh dự được tham gia bộ phim và cảm thấy các nhân vật đều có sự thú vị riêng. Cô cảm nhận nhân vật Aki là người có cuộc sống hoàn hảo. Nhưng thực tế, cô gái này lại rất kiên định, mạnh mẽ và thực tế.

Phiên bản 4K của Switch sẽ được phân phối bởi TELASA. Để xem được định dạng này bạn phải có thiết bị tương thích với 4K.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."