Hóng Kimura Takuya và Saito Takumi hội ngộ tại phim trường để quay tiếp BG Shinpen Keigonin 2

Kimura Takuya và Saito Takumi hội ngộ tại phim trường để quay tiếp BG Shinpen Keigonin 2

Đăng vào ngày trong Tin tức 860

Nhận xét từ các diễn viên Takuya Kimura và Saito Takumi về bộ phim truyền hình mùa xuất của TV Asahi BG Shinpen Keigonin 2. Phim tiếp nối phần 1 đã phát sóng cách đây 2 năm. Kimura Takuya, Saito Takumi, Nanao, Mamiya Shotaro và các thành viên quen thuộc của bộ phận bảo vệ cá nhân đã tập trung tại phim trường.

Trong tác phẩm này, Shimazaki Akira, nhân vật chính do Kimura thủ vai, không còn làh một vệ sĩ riêng của Đội bảo vệ an ninh Hino nữa, mà đã trở thành vệ sĩ riêng để hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ cho kẻ yếu, tập trung vào câu chuyên cá nhân vs tổ chức. Saito đã hóa trang thành Takanashi Masaya, người nắm giữ chìa khóa cho xu hướng vệ sĩ tự do.

kimura takuya
(c) TV Asahi

Do sự lây lan của Covid-19, việc quay phim tạm thời gián đoạn, từ tháng 3 đứt quãng đến tháng 6. Ban đầu, Thế vận hội Tokyo 2020 là chủ đề của kịch bản, nhưng giờ đã thay đổi theo hướng mới. Kimura Takuya và Saito Takumi đã liên lạc với nhau để việc thể hiện nhân vật không bị gián đoạn.

Trong các buổi tập kịch bản, các diễn viên vẫn đeo khẩu trang. KimuTaku chia sẻ làm việc với “văn hóa mới” khá khó khăn, khi vừa phải quay phim vừa có sự lo lắng. Anh cũng nhắn gửi khán giải lời xin lỗi vì phải chờ đợi lâu, tuy không thể bảo vệ thể chất cho tất cả mọi người nhưng chí ít anh sẽ bảo vệ sức khỏe tinh thần cho khán giả xem phim mới này, đúng với tựa phim người bảo vệ tinh thần. Saito Takumi thì có chút cảm thấy mình già đi giữa khoảng cách hai giai đoạn quay.

BG 2 sẽ được phát sóng vào thứ năm hàng tuần lúc 21:00 từ ngày 18/06. Tập 1 sẽ dài thêm 20 phút. Tập 2 phát ngày 25/06 sẽ dài thêm 10 phút. Hãy đón xem câu chuyện về cuộc sống của một vệ sĩ riêng, người bảo vệ khách hàng khỏi mọi nguy hiểm bằng cách trở thành “lá chắn cuộc sống”.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."