Hóng Kimura Takuya cuối cùng cũng chịu gia nhập Instagram rồi

Kimura Takuya cuối cùng cũng chịu gia nhập Instagram rồi

Đăng vào ngày trong Tin tức 652

Kimura Takuya tiết lộ tấm hình anh chàng tụ tập cùng với Kamenashi Kazuya và Yamashita Tomohisa.

Cùng với xu hướng hòa nhập mạng xã hội và ảnh hưởng từ COVID-19, rất nhiều nghệ sĩ JE lần lượt tạo tài khoản trên YouTube, Instagram… Tuy nhiên họ tạo không đồng loạt mà phải theo kế hoạch của công ty. Nhân vật mới nhất có tài khoản Instagram chính là Kimura Takuya.

kimura takuya
(Ảnh cap từ instagram của Kimura)

Trong bài đăng đầu tiên của mình, Kimura cho biết anh bắt đầu sử dụng Instagram như một nơi để giao lưu với người hâm mộ của mình ở Nhật Bản và ở nước ngoài khi hầu hết mọi người phải ở nhà do sự bùng phát của corona chủng mới. Anh cũng tiết lộ kế hoạch ra mắt một câu lạc bộ fan hâm mộ vào cuối năm nay.

Anh chia sẻ thời gian qua không thể thực hiện các cảnh quay phim, nhưng anh và ekip luôn trên tinh thần chuẩn bị quay bất cứ lúc nào. Hình ảnh đầu tiên anh chia sẻ là chiếc áo khoác của anh, sau đó đến hình anh đeo khẩu trang, rồi hoa, live tour, và cả hình với các chàng trai JE khác. Xem ra anh rất chăm chỉ update.

Ngày 12 tháng 5 vừa qua, Kimura Takuya đăng tải trên tài khoản Instagram chính thức của mình bức hình anh tụ tập cùng Kamenashi Kazuya và Yamashita Tomohisa tại nhà riêng. Kimura viết: “Dịp năm mới vừa rồi, Kamenashi Kazuya và Yamashita Tomohisa có ghé qua nhà chào hỏi. Trong buổi ghi âm radio ngày hôm nay, tôi chợt nhớ ra, vì vậy đã tìm lại, và nó đây rồi!”

Trong buổi phát Stay at Home Johnny's Weekend Kame to YamaP no All Night Nippon Premium, tháng trước, Kamenashi and Yamashita có chia sẻ câu chuyện đến thăm nhà Kimura trong dịp Tết vừa qua và nhắc đến việc có chụp một bức ảnh, nhưng họ lại nói rằng “Sẽ thật đáng nghi khi chúng tôi chia sẻ bức ảnh, vậy thì cứ để nó cho tiền bối lo”.

Các bạn có thể follow @takuya.kimura_tak) nhé.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."