Hóng Cold Case 3 tung hình ảnh và video, nhưng lại cài đặt chỉ ở Nhật mới xem được

Cold Case 3 tung hình ảnh và video, nhưng lại cài đặt chỉ ở Nhật mới xem được

Đăng vào ngày trong Tin tức 862

Đài truyền hình trả phí Wowow đã bật đèn xanh cho phần 3 của bộ phim remake từ Mỹ - Cold Case, dự kiến lên sóng vào mùa đông 2020.

Dĩ nhiên bộ phim đã được thỏa thuận với đơn vị giữ bản quyền gốc là Warner Bros, công ty sản xuất truyền hình quốc tế. Phía đối tác chia sẻ sự thành công của series Cold Case đã mở ra xu hướng làm lại phim truyền hình Mỹ của Nhật Bản. Bên cạnh Cold Case còn có Suits và The Good Wife. Phim 24 cũng được Nhật Bản lên kế hoạch sản xuất trong năm 2020.

Mùa mới có tên  Korudo Kesu3: Shinjitsu no Tobira (Cold Case: The Door to the Trut) với các ngôi sao Yoshida Yo, Nagayama Kento, Takito Kenichi, Mitsuishi Ken và Miura Tomokazu… Đạo diễn phần 3 là Hatano Takafumi, Uchikata Akira và Morishita Toshiyuki.

Mùa 3, tin thần đoàn kết của Đội điều tra cảnh sát số 1 của tỉnh Nakagawa mà dẫn đầu là Ishikawa Yuri (Toshida Yo) sẽ bị thử thách khi họ được tiết lộ sự thật đằng sau các vụ án bị chôn vùi trong bóng tối. Đáng chú ý nhất là những câu chuyện về từng nhân vật cũng sẽ được kể ở mùa mới. Thêm 10 tập phim của phần 3 sẽ nâng tổng số tập của series lên con số 30, số lượng cần thiết để đơn vị giữa bản quyền đồng ý cho remake và phân phối toàn cầu.

Wowow sắp kỷ niệm 30 năm thành lập, hiện đang vận hành 3 kênh truyền hình với 2,8 triệu người đăng ký. Nằm trong kế hoạch đa dạng hóa, Wowow tuyên bố rằng họ sẽ mua các tựa phim để phát hành tại Nhật Bản.

cold case 3

Cold Case 3 đã tung hình ảnh bắt mắt cùng một chiếc video chỉ có thể xem trong lãnh thổ Nhật Bản. Trong video là hình ảnh Ishikawa Yuri và những người khác bước ra khỏi xe, biểu hiện của từng diễn viên được cắt ra và ghép lại, tạo nên một hình ảnh sống động. Ngoài ra, các bức ảnh hiện trường được phát hành cũng cho thấy các thành viên nhìn lên một cái gì đó.

Vì ảnh hưởng của Covid-19 mà việc ghi hình bị hoãn lại, nhưng đã được khai máy trở lại khi thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng ngừa lây nhiễm. Yoshida Yo chia sẻ, mọi người vẫn giống như hai tháng trước, không có gì thay đổi. Điều đó khiến cô rất ngạc nhiên và cũng rất vui khi được hỏi thăm có khỏe không. Sau mùa 1 và 2, Yoshida cảm nhận mối liên kết giữa năm thành viên đã trở nên sâu sắc. Yoshida chia sẻ 5 diễn viên nòng cốt trong đó có cô mong muốn kết hợp để đạt đến hiệu quả tốt nhất cho một bộ phim truyền hình. Đáng lẽ việc quay phim phải diễn ra vào mùa đông nhưng giờ dời sang mùa hè, các diễn viên vẫn phải mặc áo mùa đông, còn đoàn phim thì rinh vác những thiết bị nặng nề dưới ánh mặt trời như thiêu như đốt. Mọi người đã nỗ lực hết mình, cố gắng chạy và cẩn thận tạo ra từng phần cảnh để tránh NG. Yoshida tin chắc sẽ mang đến một bộ phim thú vị và rung động trái tim khán giả.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."