Hóng Sự kiện ra mắt phim truyền làm lại của Mỹ: Cold Case ~ Shinjitsu no Tobira

Sự kiện ra mắt phim truyền làm lại của Mỹ: Cold Case ~ Shinjitsu no Tobira

Đăng vào ngày trong Tin tức 1841

Bộ phim truyền hình mới của đài WOWOW “Cold Case ~ Shinjitsu no Tobira” đã tổ chức sự kiện ra mắt vào ngày 12 tháng 10 với sự tham gia của đạo diễn Hatano Takafumi và các diễn viên: Yoshida Yo, Nagayama Kento, Miura Tomokazu, Takito Kenichi và Mitsuishi Ken.

ColdCase

Cold Case ~ Shinjitsu no Tobira dài 10 tập và bắt đầu từ ngày 22 tháng 10, 10 giờ tối thứ 7 hàng tuần. Đây là phiên bản làm lại tiếng Nhật của serie truyền hình nổi tiếng của Mĩ Cold Case, kéo dài 7 mùa trong hơn 10 năm từ năm 2003 và diễn ra tại sở cảnh sát tỉnh Kanagawa nơi Ishikawa Yuri (Yoshida Yo) làm việc cùng các đồng nghiệp để giải quyết những vụ án cũ.

Đạo diễn Hatano Takafumi tiết lộ rằng dàn diễn viên đã chuẩn bị một sự bất ngờ dành cho các nhân viên. Miura Tomokazu trịnh trọng thay mặt cho dàn diễn viên “phàn nàn” rằng đạo diễn đã bắt các nhân viên làm việc rất vất vả và không có thời gian cho họ nghỉ ngơi. Các diễn viên muốn làm điều gì đó cho nhân viên nhưng thậm chí không có cơ hội mua cơm hộp cho họ. Cuối cùng, cuối cùng, các diễn viên quyết định tặng tiền mặt cho nhân viên, đây là lần đầu tiên họ làm như vậy. Hatano nói rằng các diễn viên rất hài lòng với chất lượng công việc là nguyên nhân họ làm điều này. Yoshida nói thêm, họ đã bị xúc động bởi sự cống hiến của các nhân viên và hi vọng rằng người xem sẽ nhìn thấy những nỗ lực và niềm kiêu hãnh của WOWOW thông qua bộ phim truyền hình mà họ hết sức tự hào.

Yoshida cho biết, thường thì rất khó để diễn viên nâng cao sự mong đợi bằng cách ca ngợi những công việc họ tham gia mà không khoa trương như những buổi quảng cáo nhưng cô nhấn mạnh, sẽ rất đáng tiếc khi bỏ lỡ dù chỉ một tập trong bộ phim. Đặc biệt, cô thích chủ đề của bộ phim không bỏ lại ai phía sau trong cuộc tìm kiếm sự thật và bật mí về việc cô vui như thế nào khi được làm việc với các đồng nghiệp và giữ sự tôn trọng dành cho nhau.

Nagayama Kento, người trẻ nhất trong dàn diễn viên, nói rằng lúc đầu anh đã bị áp đảo bởi sức mạnh của các đồng nghiệp và cố gắng hết sức mình cho bộ phim này. Tuy nhiên, anh cho biết dù đã tham gia vào 5 bộ phim truyền hình của WOWOW, anh vẫn chưa đăng kí dịch vụ làm cho Yoshida chọc rằng anh nên giải quyết vấn đề ngay lập tức và còn hỏi anh rằng liệu anh có biết cách đăng ký không vậy.

 

Nguồn
Dịch: Nhàn Nhí Nhố

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."