Hóng Tegoshi Yuya chính thức rời JE trong hôm nay, NEWS hoạt động với 3 thành viên

Tegoshi Yuya chính thức rời JE trong hôm nay, NEWS hoạt động với 3 thành viên

Đăng vào ngày trong Tin tức 1055

Johnny’s Jimusho đã tuyên bố vào ngày 19 tháng 6 năm 2020 rằng họ đã đạt được thỏa thuận chung với Tegoshi Yuya về việc chấm dứt hợp đồng và anh sẽ rời khỏi NEWS; nhóm sẽ tiếp tục hoạt động với 3 thành viên, tức là Koyama Keiichiro, Kato Shigeaki và Masuda Takahisa.

Trước đó, thành viên nhóm NEWS là Tegoshi Yuya (32 tuổi), đang phải hạn chế hoạt động giải trí từ cuối tháng 5, và tin chính thức là hôm nay 19/06 đã kết thúc hợp đồng độc quyền với công ty. Nhóm nhạc Tegomass như vậy cũng sẽ ngưng hoạt động.

tegoshi yuya

"Chúng tôi đã thảo luận về việc chấm dứt hợp đồng độc quyền với Tegoshi Yuya và hôm nay chúng tôi sẽ hủy hợp đồng độc quyền, vì vậy chúng tôi xin thông báo cho các bạn. Koyama Keiichiro, Kato Shigeaki và Masuda Takahisa sẽ làm việc cùng nhau như một nhóm để cống hiến cho các hoạt động nhóm và cá nhân. Cảm ơn bạn."

Tegoshi đã bị một tạp chí hàng tuần đăng tin anh đi ra nhà hàng ở Tokyo và tổ chức tiệc nhậu với nhiều cô gái vào cuối tháng 4 dù đang có tuyên bố về tình trạng khẩn cấp. Chính Tegoshi đã thừa nhận rằng "Có sự khác biệt trong nội dung đăng, nhưng thực tế là tôi đi chơi với phụ nữ.” Anh đã tạm dừng việc tham gia nhóm tạm thời Twenty★Twenty vào ngày 15/05 với 76 nghệ sĩ của Johnny’s.

Sau đó, có thông tin rằng Tegoshi đã đi ra ngoài, vì vậy vào ngày 26 tháng trước, Johnny’s Jimusho "quyết định rằng việc tự kiềm chế mọi hoạt động giải trí là không thể tránh khỏi" và tuyên bố tạm dừng các hoạt động. “Chúng tôi thực sự nghiêm túc xin lỗi về sự thiếu nhận thức về tình hình thế giới và vị trí của bản thân, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm”.

Tegoshi sinh ngày 11 tháng 11 năm 1987 ở tỉnh Kanagawa. Anh được chọn là thành viên NEWS vào năm 2003. Năm 2006, nhóm nhỏ Tegomass được thành lập với hai thành viên là Tegoshi Yuya và Masuda Takahisa. Anh là khách mời thường xuyên của Sekai no Hate Made Itte Q!. Là một diễn viên, anh cũng đã xuất hiện trong nhiều bộ phim, nổi bật có My Boss My Hero, Deka Wanko và Dead Run.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."