Hóng Tegoshi Yuya mở kênh YouTube, tổ chức họp báo "một lần nói hết" về quyết định rời JE

Tegoshi Yuya mở kênh YouTube, tổ chức họp báo "một lần nói hết" về quyết định rời JE

Đăng vào ngày trong Tin tức 728

Tuần trước, Tegoshi Yuya đã rời Johnny & Associate và không còn là thành viên của NEWS.

Ngay sau đó, anh đã tạo tài khoản Twitter chính thức của riêng mình nhưng đã gặp phải sự thất vọng của nhiều người hâm mộ. Mặc dù vậy, anh đã đạt được 1 triệu người theo dõi trên Twitter.

Tegoshi Yuya sau đó tiếp tục công bố kênh YouTube chính thức, tổ chức một cuộc họp báo trong một giờ để làm sáng tỏ nhiều tin đồn trong hai tháng qua. Đầu tiên, anh cảm ơn các thành viên NEWS, bao gồm tất cả các thành viên ban đầu khi nhóm có 9 người.

Anh cũng cảm ơn người hâm mộ, đồng nghiệp tại chương trình truyền hình itteQ và tất cả những người anh được cộng tác trước đó. Trước đây, người hâm mộ đã rất phẫn nộ khi anh không thừa nhận các thành viên NEWS hoặc ra bất cứ xin lỗi nào.

Tegoshi chia sẻ anh đã nghĩ đến việc rời khỏi NEWS khoảng 4 năm trước. Lý do không phải là vì anh có bất hòa với các thành viên, anh vẫn coi họ là bạn thân. Tegoshi nghĩ rằng nếu anh rời khỏi nhóm thì nó là phản bội lại những người hâm mộ, đồng nghiệp và đồng đội của anh. Sau đó, anh nói rằng anh vẫn muốn là thành viên của NEWS cho đến 40 hoặc 50 tuổi, nhưng anh muốn thử thách bản thân nhiều hơn.

Vào tháng 3 năm 2020, Tegoshi đã nói với các thành viên và quản lý rằng anh có kế hoạch rời đi. Ban đầu, họ có kế hoạch tour toàn quốc để quảng bá cho album phòng thu thứ 11 mang tên STORY. Tegoshi muốn rời nhóm sau khi hoàn thành chuyến lưu diễn này, nhưng chuyến lưu diễn đã bị hủy do virus corona chủng mới.

Trong thời gian này, Johnny’s đã khuyến khích các chàng trai ở nhà, và thực hiện Smile Up! Project dành cho các fan đang stay home. Tegoshi bị bắt gặp đi ra ngoài trong thời gian Nhật Bản áp dụng stay home.

Tegoshi cho biết anh luôn thông báo với người quản lý mỗi khi ra ngoài. Anh đã nói về bữa tiệc rượu với các cô gái, nhưng anh nói đây không hẳn là tiệc, đó là một cuộc họp để thảo luận về các sự kiện và kế hoạch từ thiện. Lần tiếp theo anh đi ra ngoài là một cuộc họp kinh doanh, anh nghĩ người hâm mộ có thể đã có ấn tượng xấu và hiểu lầm. Anh cũng tuyên bố rằng những cô gái mà anh đi cùng đã tránh những chuyến đi chơi không cần thiết, tuân thủ các quy tắc ở nhà.

tegoshi yuya

Không lâu sau đó, Johnny’s đã tìm luật sư để làm việc với anh, vì thế anh cũng phải thuê một luật sư (người xuất hiện cạnh anh trong buổi họp báo). Đây là vấn đề dân sự, vì đến năm sau họp đồng của Tegoshi mới hết hạn. Johnny’s không muốn nghe thêm giải thích gì từ Tegoshi và khuyên anh nên tìm luật sư hỗ trợ quyền lợi càng sớm càng tốt vì các tạp chí bắt đầu đưa tin tức về anh. Anh chỉ làm việc với luật sự mà chưa nói chuyện với các thành viên còn lại của NEWS, nhưng anh có nhận được tin nhắn của Koyama Keiichiro.

Trả lời về những tin đồn mâu thuẫn với Takizawa Hideaki, anh cho biết mình biết ơn những gì Takky đã làm và mong muốn được gặp Takky. Anh cho rằng Takky cũng xuất thân là một thần tượng nên sẽ hiểu rõ anh như thế nào.

Anh cũng rất biết ơn cố chủ tịch Johnny Kitagawa và Julie Kitagawa. Tegoshi thừa nhận rằng anh khá nổi loạn trong Johnny’s, nhưng hai người đó đã bảo vệ anh ta. Nếu có cơ hội, anh cũng muốn gặp Julie để có thể cảm ơn cô ấy một cách chân thành.

Đối với các kế hoạch trong tương lai, Tegoshi vẫn chưa chắc chắn về một con đường sự nghiệp cụ thể, anh không có kế hoạch trở thành một YouTuber toàn thời gian, anh chỉ muốn sử dụng kênh riêng như một nền tảng để tiếp tục thể hiện con người thực của mình. Anh dự định tạo một tài khoản Weibo cho người hâm mộ Trung Quốc, và cũng có thể tham gia Instagram.

Tegoshi muốn hỗ trợ những thứ được sản xuất tại Nhật Bản, và giúp truyền bá văn hóa Nhật Bản trên toàn thế giới. Anh cũng hy vọng tiếp cận với người hâm mộ ở các vùng lãnh thổ anglo như Hoa Kỳ và đã có cuộc gặp gỡ với những người từ Hoa Kỳ thông qua Zoom.

ご視聴ありがとうございました!! pic.twitter.com/9tH2EdXvsF

— 手越祐也 (@YuyaTegoshi1054) June 23, 2020

Sau khi họp báo kết thúc, Tegoshi đã tải một video lên Twitter cảm ơn mọi người đã xem.

Nguồn dịch: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."