Hóng Arakagi Yui thủ vai mẹ của Nagano Mei, chưa vào phim đã... là người thiên cổ?

Arakagi Yui thủ vai mẹ của Nagano Mei, chưa vào phim đã... là người thiên cổ?

Đăng vào ngày trong Tin tức 1514

Ekip hé lộ thêm hai nữ diễn viên tham gia bộ phim giờ vàng.

Nữ diễn viên Aragaki Yui cuối cùng cũng quay trở lại mảng phim truyền hình! Cô đã được chọn vào một trong những vai chính trong loạt phim truyền hình sắp tới của NTV có tựa Oyabaka Seishun Hakusho, bên cạnh Muro Tsuyoshi và Nagano Mei.

aragaki yui

Aragaki sẽ đóng vai Sachiko, người vợ quá cố của nhân vật do Muro thủ vai. Cốt truyện kể về Taro (Muro), một người đàn ông góa vợ 40 tuổi, chăm sóc con gái Sakura (Nagano) một mình. Ông là một tiểu thuyết gia, và luôn cố gắng hết sức để trở thành một người cha đơn thân tuyệt vời.

Khi Sakura vào đại học, Taro lo lắng vì trường đại học của cô sẽ có nam sinh trong khi trước đây nó là trường nữ. Quá lo lắng, Taro quyết định đăng ký vào trường đại học giống như con gái.

Phim khai máy vào tháng này, và sẽ lên sóng vào tháng 8 năm 2020. Vai trò cuối cùng của Gakky cho NTV là Kemono ni Narenai Watashitachi, được phát hành vào mùa thu 2018. Cô từng tham gia phim Papa to Musume no Nanokakan của TBS vào năm 2007, cô thủ vai một nữ sinh có nhiều mâu thuẫn với cha mình. Còn lần này, cô rất vui vì được tham gia một tác phẩm thú vị dưới sự dẫn dắt của đạo diễn Fukuda và nam chính Muro. Cô chia sẻ thật sự mong muốn trở thành vợ của Muro và mẹ của Nagano. Một trong những nguyên nhân khiến nữ diễn viên nổi tiếng này gật đầu tham gia một vai nhỏ trong phim chính là vì cô đã từng cộng tác với nhà sản xuất trong Ranma ½.

imada mio

Bên cạnh đó, Imada Mio sau một năm tham gia Lớp Học 3A cùng Nagano đã quay lại với bộ phim mới. Đây là lần đầu tiên cô hợp tác với Muro. Imada thủ vai Hiroko đến từ tỉnh Hiroshima và chuyển đến Tokyo với tư cách là một sinh viên đại học. Đó là người bạn đầu tiên của Sakura, một sinh viên đại học, và đã được Taro giúp đỡ trong một tình huống nguy hiểm.

Bản thân Imada không theo học đại học, vì vậy cô rất hào hứng có thể trải nghiệm cuộc sống đại học với cảnh quay lớp học, cảnh ăn uống ở trường… Cô muốn được đạo diễn Fukuda chỉ đạo và tận hưởng Hiroko hiền lành, quan tâm đến người khác và rất lạc quan. Cô rất vui vì được cộng tác với Muro trong vai ông bố “chập mạch”.  

Oyabaka Seishun Hakusho là một bộ phim hài hước dành cho giới trẻ ở trường đại học, nhưng đây cũng là một bộ phim gia đình nhắc bạn nhớ bạn về tình thân, hãy đón xem nhé.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."